+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm ở Hải Dương: Lãnh đạo xã nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "bé gái say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm, quay clip", đại diện UBND xã Gia Xuyên (Hải Dương) cho hay, trong vụ hiếp dâm trên, T. không tham gia.

    Liên quan vụ "bé gái say rượu bị 4 thanh niên hiếp dâm, quay clip", đại diện UBND xã Gia Xuyên (Hải Dương) cho hay, trong vụ hiếp dâm trên, T. không tham gia nhưng là người biết sự việc và không chịu tố giác.

    Hai trong số 4 đối tượng liên quan đến vụ việc - Ảnh: Công lý

    Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) đang điều tra làm rõ vụ nhiều đối tượng thay nhau hiếp dâm cháu P.Y.N. (SN 2007, ở TP Hải Dương).

    Sự việc xảy ra ngày 27/6 tại nhà Phạm Văn T. (SN 1997, trú tại xã Gia Xuyên, cùng TP Hải Dương).

    Chiều 8/7, trao đổi trên báo Đất Việt, đại diện UBND xã Gia Xuyên cho biết: "T. ở với mẹ, do hoàn cảnh khó khăn nên mẹ T. lên thành phố làm thuê. Do gia đình T. không có ai ở nhà nên nhóm đối tượng trên thường xuyên đến đây tụ tập".

    Cũng theo vị này, do gia đình T. có hoàn cảnh khó khăn nên được xã xây dựng cho căn nhà tình nghĩa. T. không chịu làm ăn, thường xuyên tụ tập bạn bè. Những thanh niên này chỉ khoảng 15-16 tuổi và khai nhận quen nhau trên mạng xã hội.

    Công an xã đã nhiều lần xuống nhắc nhở nhóm thanh niên này không được tụ tập, làm ảnh hưởng đến an ninh khu vực và người dân xung quanh.

    "Sau hôm xảy ra sự việc nhóm thanh niên này hiếp dâm bé gái, công an xã cũng đã bắt gặp nhóm này đưa một số cô gái về tụ tập. Qua khai nhận, những cô gái này quen với nhóm thanh niên trên qua mạng xã hội.

    Các cháu chỉ khoảng 15-16 tuổi, cháu thì bảo bố mẹ bỏ nhau ở với bà, có cháu khai do bố mẹ bán hàng ở nước ngoài nên không ai quản lý" - Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên thông tin.

    Theo vị đại diện UBND xã, trong vụ hiếp dâm trên, T. không tham gia nhưng là người biết sự việc và không chịu tố giác.

    Liên quan đến vụ việc này, trước đó, báo Hải Dương trích dẫn kết quả điều tra ban đầu thể hiện, trưa ngày 27/6, 4 đối tượng gồm: Đỗ Tuấn A. (SN 2005), Nguyễn Văn K. (SN 2003, cùng ở phường Tân Hưng), Vũ Trường D. (SN 2005), Hoàng Việt A. (SN 2003, trú tại phường Cẩm Thượng) đến nhà Phạm Văn T. chơi và ăn cơm, uống bia.

    Cháu N. do quen biết các đối tượng nên cùng có mặt ăn uống tại đây. Đến 12h cùng ngày, cháu N. bị say và lên giường ở tầng 1 nằm nghỉ.

    Thấy vậy, Đỗ Tuấn A. bế N. lên tầng 2 rồi quan hệ tình dục. Trong lúc Đỗ Tuấn A. làm trò đồi bại thì các đối tượng còn lại cùng lên tầng 2 đứng ở cửa xem.

    Vũ Trường D. đã dùng điện thoại di động của Hoàng Việt A. quay video. Khi Phạm Văn T. và Hoàng Việt A. đi xuống tầng 1, Vũ Trường D. và Nguyễn Văn K. tiếp tục quan hệ tình dục với cháu N. Đến 15h cùng ngày, N. đi về nhà.

    Sau đó 2 ngày, gia đình cháu N. có đơn trình báo sự việc trên với cơ quan chức năng.

    Hiện cơ quan điều tra đã triệu tập các đối tượng liên quan, thu 1 điện thoại di động iPhone 5 của Hoàng Việt A. có chứa video cảnh hiếp dâm cháu N. và củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-say-ruou-bi-4-thanh-nien-hiep-dam-o-hai-duong-lanh-dao-xa-noi-gi-a330217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan