+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy: Giật mình trước lời khai của mẹ ruột và "người tình"

    (ĐS&PL) - Tại phiên toà xét xử, hai bị cáo thừa nhận đã thừa nhận hành vi đưa dụng cụ sử dụng ma tuý đá mà mình vừa sử dụng xong cho bé trai 21 tháng tuổi và quay clip.

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 6/11, TAND huyện Hóc Môn, TP.HCM mở phiên xét xử sơ đối với Lê Văn Bậm (44 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về tội hành hạ người khác và tàng trữ trái phép chất ma túy. Bị cáo Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi, quê Đắk Lắk) cùng bị xét xử về tội hành hạ người khác.

    vu be trai 3 tuoi nghi bi ep hut ma tuy giat minh truoc loi khai cua me ruot va nguoi tinh
    Lê Văn Bậm và Nguyễn Thị Thảo Nguyên. Ảnh: Báo Công Lý

    Nạn nhân trong vụ việc là bé T.N.A.T. (3 tuổi), con ruột của bị cáo Nguyên.

    Tại phần xét hỏi, Bậm thừa nhận có đưa dụng cụ hút ma túy đá (sau khi Bậm đã sử dụng xong) cho cháu bé hút. Thời điểm này, bé T. mới hơn 21 tháng tuổi.

    Trả lời luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cháu bé,Bậm còn thừa nhận thời điểm đó các dụng cụ mà bị cáo dùng để "chơi ma tuý" vẫn còn "chơi được".

    Khi được chủ tọa phiên xét xử hỏi về những lời Bậm nói với cháu bé thời điểm đó rằng "Ê, tới lượt mày chơi?" có đúng không. Bậm thừa nhận có nói nhưng phủ nhận "xúi" bé chơi ma tuý

    Chủ tọa cho rằng đây là bị cáo đã "xúi" cháu bé, tuy nhiên những tình tiết này chưa được VKSND TP.HCM nêu trong cáo trạng truy tố hành vi phạm tội của các bị cáo này.

    HĐXX tiếp tục công bố những lời nói của bị cáo Nguyên thời điểm nghi ép cháu bé hút ma tuý. Thời điểm bị cáo Bậm cho cháu bé hút tẩu thuốc có chứa ma túy đá, bị cáo Nguyên hỏi con: "Có ok không con?".

    vu be trai 3 tuoi nghi bi ep hut ma tuy giat minh truoc loi khai cua me ruot va nguoi tinh
    Hai bị cáo tại phiên toà. Ảnh: Báo VTC

    Ngoài ra, trả lời HĐXX, bị cáo Bậm khai xem cháu bé như con mình nên những hành vi đã thực hiện với cháu bé, bao gồm bạo hành (bịt miệng, trói chân tay, dọa nạt, dùng đinh vít dúi vào bộ phận sinh dục của cháu...) đều là... "giỡn cho vui".

    XEM THÊM: Vụ nhà hàng "sở hữu" 60 tiếp viên nữ, bán dâm giá 12 triệu/đêm: Tiếng lóng "ăn cơm, ăn cháo" có ý nghĩa gì?

    Còn Nguyên thừa nhận với luật sư sau khi sử dụng ma túy đã bị cáo đã chứng kiến Bậm cho con mình sử dụng theo và quay clip.

    Theo cáo trạng, Nguyên kết hôn với anh T.M.T. và có hai con chung là T.N.A.N. (5 tuổi) và T.N.A.T. (3 tuổi).

    Đến tháng 10/2021, anh T. bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Nguyên sống chung như vợ chồng với bị cáo Bậm tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cùng hai con.

    Ngày 10/4/2022, Bậm bắt cháu T. cầm chai nước suối đặt lên chiếc loa thùng cao ngang đầu cháu, hai tay luôn giữ chai nước suối, không được bỏ tay xuống. Khi cháu T. mỏi tay bỏ xuống thì Bậm chửi bới, dọa nạt; cầm dương vật của cháu T. doạ cắt khiến cháu T. sợ hãi khóc lớn.

    Khoảng 2h30 ngày 25/4/2022, Bậm dùng băng keo trói tay và chân cháu T., để cháu nằm dưới sàn nhà trong tình trạng không mặc quần áo, chỉ mặc tã. Bậm dùng tua vít, búa, kéo dọa tấn công vào dương vật của cháu T. làm cháu sợ khóc to. Bậm hành hạ cháu T. được khoảng 4 phút thì dừng lại, tháo băng keo trói tay chân cho cháu T. đi ngủ.

    Quá trình Bậm hành hạ cháu T. vào hai ngày 10 và 24/4/2022, Nguyên đều chứng kiến toàn bộ và dùng điện thoại quay clip và dùng Facebook gửi đoạn clip trên cho bà L.T.B..

    Đến tháng 3/2023, chồng Nguyên cai nghiện trở về địa phương và tìm thăm các con. Do vợ chồng Nguyên bán hàng online nên anh T. mượn lại tài khoản Facebook của Nguyên để tiếp tục bán hàng và phát hiện các đoạn video cháu T bị hành hạ. Ngoài ra, anh T. còn phát hiện bốn đoạn clip Nguyên quay lại cảnh Bậm cho cháu T. sử dụng chất nghi là ma túy. Anh T. đã đến công an trình báo.

    Khám xét nơi ở của Bậm và Nguyên, Cơ quan điều tra thu giữ một túi nylon chứa 0,2 gram ma túy cùng bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

    Quá trình điều tra, Bậm khai do cháu hay khóc và không nghe lời nên hành hạ cháu để hù dọa và làm thú vui tiêu khiển.

    Nguyên khai thấy thích thú khi nhìn Bậm hành hạ con nên quay clip lại gửi cho bạn bè xem để giải trí.

    Đối với số ma túy bị thu giữ, Bậm khai mua từ một đối tượng chưa rõ lai lịch với giá 300.000 đồng về sử dụng, còn Nguyên không biết việc Bậm cất giấu ma túy.

    Đối với 4 đoạn clip quay lại cảnh Bậm cho bé T. sử dụng chất nghi là ma túy, do thời gian xảy ra đã lâu, không thu giữ được ma túy, kết quả xét nghiệm âm tính nên chưa đủ căn cứ xử lý Bậm về hành vi lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-3-tuoi-nghi-bi-ep-hut-ma-tuy-giat-minh-truoc-loi-khai-cua-me-ruot-va-nguoi-tinh-a598331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan