+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 4 tuổi mất tích gần núi Chứa Chan: Tìm thấy thi thể nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé trai 4 tuổi mất tích gần núi Chứa Chan, thi thể cháu bé đã được tìm thấy tại một con suối cách nhà khoảng hơn 1km.

    Liên quan đến vụ bé trai 4 tuổi mất tích gần núi Chứa Chan, thi thể cháu bé đã được tìm thấy tại một con suối cách nhà khoảng hơn 1km.

    Sáng 15/9, Công an xã Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) đang bảo vệ hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu T.V.T.K. (4 tuổi, ngụ ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc) tại một con suối chảy qua nhà gần núi Chứa Chan cách nhà khoảng hơn 1km.

    Công an có mặt bảo vệ hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    K. là cháu bé được gia đình báo mất tích 10 ngày trước. Hiện công an xã Xuân Lộc đang chờ pháp ý Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, tại hiện trường, thi thể cháu K. đã có dấu hiệu biến dạng, không mặc quần áo. Những người dân đi tìm kiếm cháu nhận định nhiều khả năng cháu đi lạc vào khu rẫy rồi đói, khát dẫn đến tử vong.

    Đến tối 14/9, rất có thể trời mưa to nên thi thể cháu bé trôi xuống con suối chảy qua các khu vực nhà dân.

    Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, vào trưa ngày 6/9, bé K, đột nhiên mất tích. Người nhà và hàng xóm cùng lực lượng dân quân, công an xã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày liền nhưng không có kết quả.

    Theo mẹ cháu K. cho biết thì gia đình rất khó khăn, bố cháu K. đi biển hiện vẫn chưa trở về. Bé K. chậm phát triển so với những đứa trẻ cùng tuổi.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-4-tuoi-mat-tich-gan-nui-chua-chan-tim-thay-thi-the-nan-nhan-a339017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan