+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 5 tuổi chết trong nhà hoang, 2 tay bị trói: Hé lộ lời khai gây "sốc" của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đ. vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử.

    Làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đ. vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 10/6, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An xác nhận cơ quan điều tra đang tạm giữ Đ.N.H. - nam sinh học lớp 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4 - để tiếp tục mở rộng điều tra liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé trai H.T.V.Đ. (5 tuổi, ngụ xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) trong nhà hoang.

    Làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đ. vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử.

    H. đưa bé Đ. đi với động cơ là "giấu" bé rồi sau đó sẽ đưa cháu bé về như mình là người có công tìm ra bé. Tuy nhiên, khi thấy gia đình, cơ quan chức năng đi tìm, nam sinh H. lo sợ không đưa cháu bé về nữa, dẫn đến sự việc đau lòng.

    Cũng theo Tuổi Trẻ Online, bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy bé Đ. không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ người thân của bé Đ. cũng cho biết, bố bé Đ. và bố của nghi phạm H. là bạn thân từ nhỏ, ở cùng xóm. Bé Đ. vẫn thường đến nhà này chơi (hai nhà cách nhau khoảng 300 m) và thường được H. quan tâm, chiều chuộng. Đặc biệt gần đây, H. thường mua đồ ăn cho bé Đ. và chở bé đi câu cá nên cậu bé rất quý H.

    Trong diễn biến có liên quan, sáng 10/6, trao đổi trên Dân trí, Đại tá Phạm Hoài Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) - Công an tỉnh Nghệ An cho biết: "Cháu Đ. được phát hiện dưới một con suối trong rừng thuộc khu vực rừng Tổng đội Thanh niên xung phong. Sáng nay, chúng tôi đang tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân".

    Cũng trao đổi với PV Dân trí, giáo viên chủ nhiệm của H. cho biết, ở trường nam sinh H. khá hòa đồng, không có biểu hiện của học sinh cá biệt. 2 ngày qua, nam sinh H. vẫn đến trường học bình thường.

    "Trước đó 2 ngày, người nhà bé Đ. và công an có đến hỏi H. về cháu bé. H. kể chiều ngày 7/6 cháu Đ. có đến chơi với H. và H. lấy xe chở Đ. đi ra ngoài đường. Nhưng khi đến cổng Trường Tiểu học Quỳnh Tam thì cháu Đ. đòi xuống để tự đi chơi. Sau đó, H. thả cháu Đ. xuống và tiếp tục đi vì có việc riêng. H. nói từ đó không biết gì về cháu Đ. nữa.

    Sáng 9/6, người nhà chở H. đến trường học. Tôi có biết sự việc nên gọi H. ra tâm sự để xem em có khúc mắc gì không", Dân trí dẫn lời giáo viên chủ nhiệm em H. cho biết.

    "Tôi hỏi H. cần sự giúp đỡ không. Tôi cũng có hỏi thêm về cháu bé 5 tuổi đang mất tích chưa tìm thấy kia thì H. bật khóc. Nhưng nam sinh H. phủ nhận việc có liên quan đến sự mất tích của cháu bé", giáo viên chủ nhiệm cho biết thêm.

    Đến chiều 9/6, người nhà đã gọi cho giáo viên chủ nhiệm xin cho H. nghỉ học vì công an triệu tập để điều tra.

    Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Quỳnh Tam nhận được đơn trình báo của anh Hồ Văn T. trú tại xóm 9, xã Quỳnh Tam với nội dung khoảng 15h chiều 7/6, con trai anh là cháu H.T.V.Đ. (5 tuổi) có xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

    Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh T. đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

    Đến chiều 9/6, thi thể bé Đ. được phát hiện trong ngôi nhà hoang trong rừng, cách nhà gần 10km trong tình trạng hai tay bị trói.

    Được biết gia đình của nạn nhân có 3 người con, 2 chị gái đầu đã lớn tuổi và bé Đ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-chet-trong-nha-hoang-2-tay-bi-troi-he-lo-loi-khai-gay-soc-cua-nghi-pham-a326587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan