+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại ở Vĩnh Phúc: Nỗi đau tột cùng của người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Từ nay ai trông con cho mẹ nữa con ơi. Ai nũng nịu đòi mẹ phải mua quà cho em nữa. Rồi cả mỗi khi bố mẹ đi làm về, chẳng còn ai hỏi bố mẹ xem có mệt không!”, chị Thu nói

    “Từ nay ai trông con cho mẹ nữa con ơi. Ai nũng nịu đòi mẹ phải mua quà cho em nữa. Rồi cả mỗi khi bố mẹ đi làm về, chẳng còn ai hỏi bố mẹ xem có mệt không!”, chị Thu đau đớn nói trong nước mắt...

    Liên quan đến vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại ở Vĩnh Phúc, ngày 16/4, cơ quan công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm của vụ án. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Thảo (22 tuổi, quê Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng (36 tuổi, ở Vĩnh Phúc).

    Trả lời báo Tri thức Trực tuyến, Đại tá Đỗ Thái Học, Chánh văn phòng Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Thảo và Hưng làm thuê tại công ty múc, vận chuyển đất và san nền của Nguyễn Cường Trung (anh trai Hưng).

    Ngày 13/4, anh Kiên (bố cháu bé 8 tuổi bị sát hại) đến nơi Trung và Thảo làm việc rồi xảy ra xô xát với Thảo. Sau khi anh Kiên về nhà, Thảo nảy sinh ý định trả thù.

    Cơ quan điều tra xác định chiều 14/4, Hưng lái ôtô chở Thảo từ huyện Lập Thạch về TP Vĩnh Yên (cùng tỉnh). Khi đi qua xã Đạo Tú, Thảo thấy 3 con của anh Kiên ở nhà, không có người lớn. Tại đây, Thảo bảo Hưng dừng xe rồi cầm dao xông vào nhà sát hại bé trai 8 tuổi. Sau khi gây án, 2 nghi phạm bỏ trốn.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, những ngày qua, người dân thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc xôn xao, hoang mang kèm theo cả sự căm phẫn trước vụ án hung thủ ra tay lạnh lùng bằng 2 nhát dao cướp đi mạng sống của cháu bé Vũ Hoàng A. (8 tuổi), con của vợ chồng anh Vũ Văn Kiên và chị Nguyễn Thị Thu.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, chị Thu nói trong nước mắt: “Bố cháu thương yêu vợ con, cố gắng chắt bóp để xây được cái nhà mới cho mẹ con ở đỡ khổ, nhưng cháu chưa được ở ngày nào đã đi rồi. Sao số con tôi lại khổ thế này! Con gánh hết kiếp nạn này cho cả bố và mẹ, nhưng con vẫn còn bé con đã biết gì đâu…!”.

    Chị Thu không thể ngờ rằng, chỉ 15 phút chị ra ngoài mà con chị lại phải chịu đau đớn tột cùng đến vậy: “Tôi vào nhà gọi con không thưa, nhìn con ngồi gục thấy máu chảy ra. Tôi choáng váng kêu gọi mọi người. Khi đó ông bà nội ở dưới nhà chạy lên, bế sốc cháu dậy đưa thẳng đến bệnh viện”, chị Thu đau đớn kể lại.

    “Con tôi sợ đau, sợ chảy máu lắm! Cháu hơi mệt đã bắt mẹ đi mua thuốc rồi. Chỉ xước tay thôi con đã giục mẹ lấy băng gạc để dán vào. Vậy mà hôm qua con phải chịu 2 nhát dao thay bố mẹ, chắc con đau lắm con ơi!”, chị Thu gào khóc gọi tên con.

    Chị Thu đau đớn nói trong nước mắt: “Từ nay ai trông con cho mẹ nữa con ơi. Ai nũng nịu đòi mẹ phải mua quà cho em nữa. Rồi cả mỗi khi bố mẹ đi làm về, chẳng còn ai hỏi bố mẹ xem có mệt không!”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-8-tuoi-bi-sat-hai-o-vinh-phuc-noi-dau-tot-cung-cua-nguoi-me-a226509.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan