+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bố ruột đánh đập dã man ở Đắk Lắk: Sức khỏe nạn nhân ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua thăm khám, bác sĩ ghi nhận trên người cháu A. có nhiều vết thương ngoài da, một ngón tay bị gãy.

    Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bố và bà nội đánh thương tích, gây xôn xao dư luận, chiều 4/7, ông Nguyễn Khắc Dũng- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) chia sẻ với Tiền Phong cho biết, cháu T.V.A (9 tuổi, trú thôn 18, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Kuin điều trị vào chiều ngày 3/7. Hiện, sức khỏe cháu A. đã ổn định, ăn ngủ tốt.

    vu be trai nghi bi cha de danh dap da man suc khoe nan nhan gio ra sao dspl
    Trên người cháu A. có nhiều vết thương bầm tím. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

    Theo ông Dũng, qua thăm khám, bác sĩ ghi nhận trên người cháu có nhiều vết thương ngoài da, một ngón tay bị gãy. Các bác sĩ đã bó định hình phần bị gãy và thường xuyên theo dõi sức khỏe của cháu.

    Cùng ngày, một lãnh đạo UBND huyện Cư Kuin cho biết, UBND xã Ea Ning đã báo sự việc với UBND huyện. Hiện Công an huyện Cư Kuin đã mời bố cháu A. lên làm việc.

    Anh T.V.D. (trú thôn 18, xã Ea Ning)- bố cháu A. thừa nhận nhiều lần đánh con. Lý do, cháu A. không nghe lời, lười học, hay nói dối, trèo lên mái nhà điện mặt trời rất nguy hiểm. Anh D. cho biết nói nhiều lần không nghe nên mới dùng biện pháp mạnh với con.

    Theo lời kể của cháu A., tháng 1/2022, do đói bụng nên cháu đã lấy một gói mì tôm ăn sống. Sau khi phát hiện, bà nội bắt cháu úp tay xuống bàn và dùng búa đinh đánh lên các đầu ngón tay, khiến một số ngón dập nát, chảy nhiều máu.

    Không chỉ vậy, cách đây hơn 10 ngày, cháu bị cha đá vào bụng nên đưa tay ra đỡ thì bị gãy xương bàn tay. Sau đó, bàn tay cháu sưng vù nhưng không được cha và bà đưa đi khám.

    Sau khi biết thông tin con bị đánh, chị D.T.T.H. (mẹ cháu A.) tức tốc đón xe từ Đà Nẵng về chăm con. Bày tỏ bức xúc khi chồng cũ và mẹ chồng đánh đập con như vậy, chị H. mong cơ quan công an sớm làm rõ để xử lý.

    Tháng 4/2022, cô giáo chủ nhiệm cháu A. phát hiện nhiều vết đánh trên người nên báo gia đình. Đến ngày 2/7, bà T. đi ngang thì cháu A. gọi lớn xin về ngoại ở vì bị bố và bà nội đánh.

    Lúc này, bà T. nhận ra cháu bị nhốt không cho ra ngoài. Sau khi kiểm tra bà ngoại tá hỏa phát hiện trên người cháu A. chằng chịt vết thương nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-9-tuoi-nghi-bi-bo-ruot-danh-dap-da-man-o-dak-lak-suc-khoe-nan-nhan-ra-sao-a543162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan