+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai lớp 1 mất tích khi tan trường: Ai là người đón cháu bé?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một ngày gia đình trình báo mất tích, bé trai lớp 1 ở Đắk Lắk đã được mẹ chở về ngoại.

    Sau một ngày gia đình trình báo mất tích, bé trai lớp 1 ở Đắk Lắk đã được mẹ chở về ngoại.

    Sáng ngày 5/11, trả lời báo chí, lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào chiều ngày 4/11, cháu bé H.D.Q (học sinh lớp 1, trường tiểu học Trần Quốc Toản, Đắk Lắk) đã trở về nhà.

    Theo đó, bố mẹ cháu Q. đã ly hôn và cả 2 đều đi nơi khác sinh sống, làm ăn. Cháu Q. ở với ông bà ngoại tại TP. Buôn Ma Thuột.

    Vào chiều ngày 3/11, mẹ cháu Q. đã đến trường tiểu học Trần Quốc Toản đón con, nhưng không báo cho gia đình. Người mẹ sau đó chở Q. đi chơi và không liên lạc với mọi người. Trong khi đó, chiều ngày 3/11, người nhà tới trường Tiểu học Trần Quốc Toản để đón nhưng chờ mãi không thấy cháu đâu. Xác định cháu Q. chưa được ai đón về nên sau đó, nên gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi và trình báo với cơ quan chức năng.

    Bé Q. được mẹ đón sau khi tan trường. Ảnh: Lao động

    Đồng thời, gia đình đã đăng tải thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook có nội dung khi đi cháu mặc quần xanh, áo trắng, dép quai hậu màu đen.

    Biết được tin người thân đang tìm kiếm cháu Q., nên người mẹ đã đưa con về cho bà ngoại vào tối ngày 4/11 và bỏ đi.

    Được biết, ngày 4/11, Công an TP. Hà Nội cũng phát đi thông báo về việc tìm hai mẹ con mất tích tại huyện Mê Linh sau khi hai người này rời khỏi nhà đã 10 ngày nhưng gia đình không liên lạc được. Cụ thể, Công an xã Văn Khê, huyện Mê Linh nhận tin trình báo của gia đình chị Phạm Thị Bích Yến (SN 1988; HKTT: Khê Ngoại, Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội) về việc chị Yến cùng con trai là cháu Đinh Duy M. (SN 2014) đi khỏi nhà từ 17h ngày 26/10 đến nay chưa về.

    Đặc điểm chị Yến: cao 1m65, nặng 80kg, tóc để ngang vai, điều khiển xe ô tô Huyndai Getz màu xám bạc, BKS 30A-730.91. Đặc điểm cháu Mạnh: cao 1m, nặng 30kg, mặc quần dài màu tối, áo khoác học sinh màu xanh trắng, balo màu đỏ.

    Ai biết hoặc nhìn thấy hai mẹ con chị Yến ở đâu xin báo cho Công an xã Văn Khê, huyện Mê Linh (Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Phó trưởng Công an xã - SĐT 0356442014).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-lop-1-mat-tich-khi-tan-truong-ai-la-nguoi-don-chau-be-a345020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan