+Aa-
    Zalo

    Vụ bố bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em: Chân dung nghi phạm qua lời kể ngao ngán của người dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít người lắc đầu ngao ngán khi nói đến Nguyễn Ngọc Hải Điền - đối tượng đâm chết ông bố dẫn con đi chơi ở công viên ở Long An.

    Không ít người lắc đầu ngao ngán khi nói đến Nguyễn Ngọc Hải Điền - nghi phạm đâm chết ông bố dẫn con đi chơi ở công viên ở Long An vì tại địa phương, đối tượng thuộc vào thành phần bất hảo, cộm cán.

    Liên quan đến án mạng tại công viên thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) vào ngày 21/2 vừa qua, nhiều người lắc đầu ngao ngán khi nói đến đối tượng Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ khu A, thị trấn Hậu Nghĩa) - người đã đâm chết anh L.H.B.. Bởi, họ cho biết tại địa phương, Điền thuộc vào thành phần bất hảo, cộm cán.

    Theo đó, anh Q. một người dân tại khu B., thị trấn Hậu Nghĩa, cho biết, Điền thuộc vào loại “cộm” tại khu vực trại Gia Binh (một khu vực có nhiều tệ nạn ở thị trấn Hậu Nghĩa), nhóm này nổi tiếng có số má, bọn chúng thường tập trung nhậu nhẹt, đánh nhau và nghe nói có cả hoạt động bảo kê. Trước đây, tại thị trấn này có 3 khu vực tập trung nhiều thành phần "anh chị", gồm có khu trại Gia Binh, đường hẻm Bảo Tình và xóm Lò. Mấy năm nay, khu xóm Lò đã yên ổn chỉ còn lại 2 khu kia.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật Plus

    Trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, ông B. làm nghề giữ xe cho công nhân tại khu vực gần hiện trường vụ việc nói: “Tôi giữ xe cho một số công nhân trước đây từng chơi với nhóm thằng Điền, nhưng sau này người nhà những công nhân này đã cấm họ chơi với nhóm đó. Bởi, nhóm của Điền ghê lắm. Bọn này hay nhậu nhẹt quậy phá ở địa bàn”.

    Chị N. sống tại địa bàn trại Gia Binh (khu B, thị trấn Hậu Nghĩa) cho biết: “Tôi thấy buổi chiều nhóm Điền cùng gần chục thanh niên tập trung nhậu nhẹt, gây ồn ào. Đến tối thì nghe tin bọn nó đánh chết người bên kia cầu (khu A và khu B cách nhau bởi một cây cầu). Bình thường, nhóm Điền gồm những đứa xăm trổ đầy người, không nghề nghiệp thường tập trung ăn nhậu, chạy xe trong thị trấn làm gì đó… tôi cũng không rõ lắm”.

    Trước đó, chiều 21/2, nghi can Nguyễn Ngọc Hải Điền uống rượu với bạn rồi dạo quanh khu vực công viên thị trấn Hậu Nghĩa, đối diện trụ sở UBND thị trấn Hậu Nghĩa.

    Lúc này, Điền bất ngờ nghe bà bán vé số tri hô “ông này bắt cóc trẻ em”, liền chạy đến để ngăn chặn, làm rõ sự việc.

    Theo lời khai ban đầu của Điền, Người cha tên L.H.B. (28 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa) liền giải thích đứa trẻ là con mình. Anh B. thấy con đi vòng chậu cây cảnh nên theo sát phía sau để trông chừng và bị bà bán vé số hiểu nhầm.

    Điền không tin lời anh B. và xảy ra cự cãi lớn tiếng. Sau đó, Điền vào quán gần đó, lấy con dao xông tới, đâm nạn nhân một nhát trúng tim.

    Anh B. được đưa đi cấp cứu nhưng chết trên đường đến bệnh viện. Giám đốc Bệnh viên đa khoa Hậu Nghĩa cho biết nạn nhân thiệt mạng do vết đâm thủng ngực, mất nhiều máu.

    Sau khi gây ra án mạng, Điền đến trụ sở Công an thị trấn Hậu Nghĩa (đối diện nơi gây án) trình báo và bị tạm giữ. Bước đầu, Điền thừa nhận do uống nhiều rượu bia, không làm chủ bản thân, mất bình tĩnh và gây ra án mạng nghiêm trọng một cách vô lý.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-bi-dam-chet-vi-nghi-bat-coc-tre-em-chan-dung-nghi-pham-qua-loi-ke-ngao-ngan-cua-nguoi-dan-a264041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan