+Aa-
    Zalo

    Vụ bố chồng đánh con dâu đang mang thai, 2 cháu nội ở Hà Tĩnh: Lãnh đạo xã tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội ở Hà Tĩnh, lãnh đạo xã Xuân Viên cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an tìm được một tờ giấy ghi mấy dòng chữ của ông

    Liên quan vụ bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội ở Hà Tĩnh, lãnh đạo xã Xuân Viên cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an tìm được một tờ giấy ghi mấy dòng chữ của ông C.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Tối ngày 14/11, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng có tìm được một tờ giấy nhỏ ghi mấy dòng chữ của ông Hoàng Trần C. (50 tuổi, ở thôn Nam Viên, xã Xuân Viên).

    "Nguyên nhân cụ thể của vụ việc như nào cơ quan công an vẫn đang làm rõ. Còn thông tin báo chí đưa về lời khai của người con dâu, bên công an vẫn đang kiểm chứng lại. Hiện sức khỏe của những người này đã có tiến triển hơn rồi. Do người chồng chưa về nên bà con hàng xóm thay nhau đến chăm sóc các nạn nhân", lãnh đạo xã Xuân Viên cho biết.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Infonet thông tin thêm, lời khai ban đầu của chị P.T.D với cơ quan điều tra cho biết, trong bữa cơm tối, ông C. chê canh nấu không ngon dẫn đến bức xúc.

    Trong lúc nóng giận, ông C. đã dùng hung khí là búa đinh đánh con dâu và 2 cháu nội khiến cả 3 phải nhập viện cấp cứu, trong đó cháu H.N.V (4 tuổi) bị vỡ hộp sọ, tiên lượng xấu.

    Tuy nhiên, theo người dân tại đây cho biết, trước đó ít ngày, giữa ông C. và gia đình đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, to tiếng.

    Cũng trao đổi trên báo này, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho rằng do mâu thuẫn từ bữa ăn trong gia đình. Tuy nhiên, Cơ quan điều tra sẽ làm rõ nguyên nhân sâu xa của vụ việc.

    Trước đó, theo báo Phụ nữ Việt Nam, khoảng 19h ngày 13/11, người dân sống cạnh nhà ông C. thấy cháu H.B.N. (9 tuổi, cháu nội của ông C.) chạy sang kêu cứu. Khi người dân chạy đến nhà ông C. thì phát hiện chị P.T.D. (34 tuổi, con dâu ông C.) và cháu H.N.V. (4 tuổi) bị thương. Hai mẹ con nằm bất tỉnh trong nhà. Cháu N. cũng bị thương nhẹ.

    Ngay sau đó, người dân đã đưa ba mẹ con chị D. đi bệnh viện cấp cứu ở BV Đa khoa TP Vinh (Nghệ An). Riêng cháu V. bị vỡ hộp sọ, nguy kịch nên được chuyển lên BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

    Qua thăm khám, chị D. được xác định mang thai đứa con thứ 3 hơn 23 tuần. Hiện sức khoẻ thai nhi đang được đội ngũ y bác sĩ tích cực theo dõi. Hiện chị D. cùng hai con đã được chuyển qua Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để tiện chăm sóc, điều trị đặc biệt.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-chong-danh-con-dau-dang-mang-thai-2-chau-noi-o-ha-tinh-lanh-dao-xa-tiet-lo-bat-ngo-a346118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan