+Aa-
    Zalo

    Vụ bộ xương người bị đốt ở nghĩa trang tại Củ Chi: Nạn nhân là đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bộ xương người bị đốt ở nghĩa địa tại Củ Chi (TP.HCM), cơ quan CSĐT vừa công bố kết quả giám định pháp y ban đầu.

    Liên quan đến vụ bộ xương người bị đốt ở nghĩa địa tại Củ Chi (TP.HCM), cơ quan CSĐT vừa công bố kết quả giám định pháp y ban đầu.

    Ngày 16/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang điều tra vụ bộ xương người bị đốt cháy ở trong nghĩa trang xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Khu vực phát hiện bộ xương người đang cháy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo Công an TP.HCM, sau khi phát hiện sự việc vào ngày 2/12/2019, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm. Kết quả giám định pháp y ban đầu cho thấy khoảng  70% đây là xương của một người phụ nữ lớn tuổi. Tuy nhiên, sau khi Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc bộ Công an thì cho kết quả đây là xương một người đàn ông, thời điểm tử vong là từ 3 đến 5 tháng từ thời điểm phát hiện.

    Công an TP HCM thông báo, ai có người thân mất tích với đặc điểm tương tự như trên liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố (địa chỉ số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) gặp cán bộ Trần Văn Phong, số điện thoại 0693187414 để hợp tác điều tra.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 9h ngày 2/12/2019, một người dân trong lúc đi cắt cỏ ven nghĩa trang xã Tân Thạnh Đông đã phát hiện một bộ phận người đang cháy nham nhở. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-xuong-nguoi-bi-dot-o-nghia-trang-tai-cu-chi-nan-nhan-la-dan-ong-a319873.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan