+Aa-
    Zalo

    Vụ cả gia đình bị ngộ độc khi đi du lịch ở Đà Nẵng: Phó giám đốc khách sạn lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 mẹ con du khách tử vong ở Đà Nẵng, người quản lý khách sạn đã lên tiếng.

    Liên quan đến vụ 2 mẹ con du khách tử vong ở Đà Nẵng, phó giám đốc khách sạn nơi nạn nhân ở cho biết, việc xịt công trùng là bình thường, nên nguyên nhân khách tử vong "phải chờ kết luận từ công an".

    Ngày 25/9, trao đổi với báo chí, bà Trần Thị Bê- Phó giám đốc khách sạn ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng), nơi có 3 khách lưu trú tử vong, cho biết đã cung cấp cho cơ quan chức năng các thông tin cần thiết để phục vụ điều tra.

    Theo bà Bê, khách sạn do bà quản lý có 17 phòng (không phải 40 phòng như thông tin anh Đỗ Ngọc Vạn (29 tuổi, quê Nghệ An) nói). Thời điểm đoàn khách gặp nạn nêu trên vào ở, khách sạn có khoảng 12 phòng đang mở cho thuê và chỉ niêm phong một số phòng vì mới xịt thuốc diệt côn trùng.

    Bà Bê cho hay, hôm 15/9 đã thuê một công ty đến xịt côn trùng theo định kỳ mỗi tháng hai lần tại khách sạn. Các phòng cho khách đặt trước thì xịt trước, còn các phòng vắng xịt sau rồi dán niêm phong.

    Khách sạn nơi du khách lưu trú đang tạm thời đóng cửa. Ảnh: Vietnamnet

    Trước ý kiến cho rằng, khách sạn liệu có nóng vội mở cửa các phòng mới xịt côn trùng cho khách, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, bà Bê giải thích "bình thường khi khách đến lưu trú thì khách sạn vẫn có thể xịt côn trùng ở những phòng không có khách ở".

    "Việc xịt côn trùng là bình thường, các khách sạn lớn vẫn làm nên tôi không cho đây là vấn đề. Người ta có quyền nghi ngờ nhưng kết luận phải chờ công an", báo VnExpress dẫn lời bà Bê.

    Như tin tức đã đưa, anh Vạn cùng vợ và con trai đến TP.Đà Nẵng du lịch cùng cơ quan. Ngày 15/9, cả đoàn đi tham quan ở TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam đến chiều tối thì quay trở lại TP.Đà Nẵng. Đến sáng 16/9, 3 người trong gia đình có dấu hiệu bị ngộ độc nên được đưa đến bệnh viện. Vụ việc khiến vợ và con trai anh Vạn tử vong.

    Ngoài trường hợp vợ con anh Đỗ Ngọc Vạn, còn có một bé trai ba tuổi ở cùng khách sạn cũng đã có vấn đề về sức khỏe và không qua khỏi khi nhập viện.

    Chia sẻ với báo chí, anh Vạn cho biết, nhân viên giới thiệu khách sạn có khoảng 40 phòng, nhưng khi đoàn anh đến chỉ có 16 phòng nhận khách. Các phòng còn lại được đóng cửa. Anh thấy, bên ngoài cửa một số phòng niêm phong với bản cấm vào trong do đang xịt thuốc diệt ruồi, muỗi. Tuy nhiên, khi nhận phòng, do đã mệt nên cả gia đình không cảm nhận được phòng có mùi lạ hay khó chịu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ca-gia-dinh-bi-ngo-doc-khi-di-du-lich-o-da-nang-pho-giam-doc-khach-san-len-tieng-a245388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan