+Aa-
    Zalo

    Vụ cảnh sát trấn tiền gái bán dâm: Lời khai chấn động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Ngày ấy, có một “suất” phó giám đốc công an tỉnh, thấy thủ trưởng đơn vị tôi có nhiều khả năng “tranh cử”, nên họ đã dựng lên vụ việc này để “hạ bệ”, biến chúng

    (ĐSPL) - “Ngày ấy, có một “suất” phó giám đốc công an tỉnh, thấy thủ trưởng đơn vị tôi có nhiều khả năng “tranh cử”, nên họ đã dựng lên vụ việc này để “hạ bệ”, biến chúng tôi thành nạn nhân của màn kịch đó” - bị cáo Trường khai trước tòa.
    Theo cáo trạng, các bị cáo Hoàng Công Trường (sinh 1988), Triệu Văn Hiếu (sinh 1984), Ngụy Ngọc Hùng (sinh 1982), nguyên là cán bộ Công an TP Lạng Sơn, đã cấu kết với Hứa Viết Tú (sinh 1983, trú tại đường Tam Thanh, P.Tam Thanh, TP Lạng Sơn, làm nghề tự do) uy hiếp tinh thần của người khác để chiếm đoạt tài sản.
    Theo truy tố, ba bị can phân công Tú (là đối tượng có tiền án) gọi gái bán dâm đến nhà nghỉ để mua dâm; sau đó Trường, Hiếu ập vào bắt quả tang rồi "làm tiền". Cưỡng đoạt tài sản của các bị hại là Nguyễn Thị Nguyệt, Vi Thị Nương, Đặng Hồng Quang và ba tài xế ôtô khác, với tổng số tiền chiếm đoạt gồm 2,5 chỉ vàng và 9,3 triệu đồng.
    Vụ Cảnh sát trấn tiền gái mại dâm: Bị cáo khai man trước tòa?
    Phiên tòa xét xử vụ án 
    Tại phiên xử ngày 26/2, bị cáo Trường và Hiếu cùng cho rằng, họ bị lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Lạng Sơn dụ dỗ, cho chép lời khai của nhau; do họ học không đúng chuyên ngành điều tra nên mắc vào vòng lao lý.
    “Ngày ấy, có một “suất” phó giám đốc công an tỉnh, thấy thủ trưởng đơn vị tôi có nhiều khả năng “tranh cử”, nên họ đã dựng lên vụ việc này để “hạ bệ”, biến chúng tôi thành nạn nhân của màn kịch đó” - bị cáo Trường khai trước tòa.
    Đồng thời các bị cáo cho rằng bị hại Hứa Viết Tú và Vy Thị N. là những “diễn viên” của cơ quan điều tra, cố tình hãm hại bị cáo.
    Phản hồi về nội dung này, chiều 27/2, lãnh đạo Công an TP Lạng Sơn cho biết, những lời khai tại tòa của các bị cáo, nhất là bị cáo Trường là ngụy biện và Trường phải chịu trách nhiệm với những lời khai của mình.
    Đại tá Bùi Điển, Trưởng Công an huyện Cao Lộc (nguyên Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Lạng Sơn thời điểm điều tra vụ án), cũng khẳng định, các tài liệu điều tra vụ án rất khách quan, đúng pháp luật...
    Vụ Cảnh sát trấn tiền gái mại dâm: Bị cáo khai man trước tòa?
    Các bị cáo nghe tòa tuyên án 
    Chiều ngày 27/2, sau khi điều tra, làm rõ Tòa án nhân dân TP Lạng Sơn tuyên án: Hoàng Công Trường 30 tháng tù giam, Triệu Văn Hiếu 24 tháng tù giam, Hứa Viết Tú 18 tháng tù giam. Đồng thời, các bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường toàn bộ số tiền cho các bị hại.
    Phiên tòa kết thúc nhiều người chứng kiến cho rằng, mức án dành cho các bị cáo là khá thỏa đáng, đúng pháp luật.
    Tuấn Kiệt 
    Xem thêm Clip: Mại dâm công khai tại cầu 72, Hà Nội (Tuấn Kiệt)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-canh-sat-tran-tien-gai-ban-dam-loi-khai-chan-dong-a23564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mâu thuẫn giải phóng mặt bằng, công an hành hung cụ già 70 tuổi

    Mâu thuẫn giải phóng mặt bằng, công an hành hung cụ già 70 tuổi

    (ĐSPL) - Sự việc hai chiến sỹ công an Trần Văn Việt và Nghiêm Quang Vũ (CSHS khu vực và công an hộ khẩu phường Cự Khối) chỉ mặc quân phục của ngành, không đeo quân hàm phù hiệu xông vào nhà bắt dân và có những hành vi hành hung cụ ông gần 70 tuổi đã khiến người dân bức xúc. Hiện tại, cả hai chiến sỹ công an này đã bị đình chỉ công tác để tiến hành điều tra mức độ sai phạm.