+Aa-
    Zalo

    Vụ cây "quái thú" trên quốc lộ: Lộ diện chủ nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng 4/4, một người đàn ông đã đến Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên- Huế trình 2 bộ hồ sơ gốc của 2 cây "quái thú", chứng minh mình là chủ sở hữu.

    Sáng 4/4, một người đàn ông đã đến Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên- Huế trình 2 bộ hồ sơ gốc của 2 cây "quái thú", chứng minh mình là chủ sở hữu.

    Theo đó, người đàn ông này tên Chương, đã đến làm việc tại Phòng Thanh tra & Pháp chế, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thừa Thiên Huế vào sáng 4/4. Người này đã xuất trình 2 bộ hồ sơ gốc của 2 cây “quái thú”. Riêng bộ hồ sơ thứ 3 của cây “quái thú” thứ 3 sẽ được đem đến sau.

    Báo Tri thức Trực tuyến đưa tin, về nguồn gốc của số cây "khủng" bị CSGT Thừa Thiên - Huế bắt giữ, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Lắk cho biết có nguồn gốc từ xã Tam Giang (huyện Krông Năng). Một trong 3 cây cổ thụ là cây đa sộp trong vườn của một người dân được khai thác để tặng cho một ngôi chùa ở Hà Nội.

    3 cây siêu khủng. Ảnh: Tiền Phong

    Trước đó, chiều tối 30/3, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, lực lượng CSGT đã phát hiện ba xe đầu kéo mang biển số tỉnh Quảng Bình lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc nên đã ra lệnh dừng xe.

    Qua kiểm tra, cả ba xe đều vi phạm lỗi chở quá khổ, quá tải vượt quy định. Các chủ xe cũng không xuất trình được giấy phép lưu hành đặc biệt nên bị lực lượng CSGT lập biên bản, xử phạt tổng cộng gần 82 triệu đồng và tước bằng lái của các tài xế từ 1-3 tháng.

    Ông Nguyễn Hải Sơn, giám đốc Công ty Hải Sơn, cho biết công ty nhận chở ba cây đa cổ thụ cho một nhà chùa từ Đắk Lắk về Hà Nội. Trong quá trình vận chuyển cây có nhà sư của chùa đi theo xe.

    Sau khi bị CSGT Thừa Thiên - Huế xử phạt, phía công ty đã bàn giao cây lại cho đại diện nhà chùa và đưa xe đầu kéo về Quảng Bình sửa chữa.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cay-quai-thu-tren-quoc-lo-lo-dien-chu-nhan-a224770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan