+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ shop Mai Hường bạo hành nữ sinh: Quần áo không rõ xuất xứ, điều tra dấu hiệu trốn thuế

    (ĐS&PL) - Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện nhiều sản phẩm tại shop quần áo Mai Hường có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, nếu có dấu hiệu trốn thuế sẽ khởi tố vụ án.

    Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nữ sinh ở Thanh Hóa trộm chiếc chân váy ngắn bị chủ shop Mai Hường ở phường Lam Sơn (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đánh đập, cắt tóc, cắt áo ngực công an đã vào cuộc điều tra.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản.

    Cơ quan công an cũng đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992 trú tại phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) về tội Làm nhục người khác; Cưỡng đoạt tài sản; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, chồng của Hường) về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã phát hiện nhiều sản phẩm tại shop quần áo Mai Hường có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngay trong đêm 3/12, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám xét cửa hàng thời trang này, đồng thời tạm giữ toàn bộ hàng hóa bao gồm quần áo, giày dép, mỹ phẩm để phục vụ công tác điều tra.

    Thông tin trên VietnamNet, việc điều tra đang được triển khai quyết liệt, thực hiện đúng quy định pháp luật. Nếu có dấu hiệu trốn thuế sẽ khởi tố vụ án.

    Liên quan đến việc thu giữ hàng hoá tại shop quần áo Mai Hường, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá cho biết trên VOV, từ đầu năm đến nay Chi cục Quản lý thị trường chưa kiểm tra hàng hoá shop thời trang Mai Hường vì chỉ kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm hoặc có kế hoạch từ trước. Việc thu giữ hàng hoá đang được cơ quan công an điều tra độc lập, chi cục quản lý thị trường chưa phối hợp.

    vu chu shop mai huong bao hanh nu sinh quan ao khong ro xuat xu dieu tra dau hieu tron thue
    Vợ chồng chủ shop Mai Hường đã bị khởi tố. (Ảnh: Lao động)

    Trước đó, ngày 25/11, sau khi phát hiện shop bị mất trộm quần áo, Cao Thị Mai Hường đã sử dụng trang Facebook cá nhân đăng nội dung "shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24h không liên hệ với shop sẽ trình báo công an" (kèm theo hình ảnh và số điện thoại của Hường).

    Sau khi đọc được thông tin trên, em T.M và L.T.H., đều 17 tuổi, trú tại phường Quảng Vinh, TP.Sầm Sơn đã chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi về việc ngày 18/11 có đến shop lấy trộm quần áo. Tuy nhiên, Hường không đồng ý mà yêu cầu M. và H. đến shop để nói chuyện.

    9h ngày 26/11, M. và H. đi xe máy đến của hàng Mai Hường, H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong. Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (mẹ chồng của Hường) cùng một số nhân viên bán hàng.

    Lúc này, Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay video, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt để quay clip. Do M. không đồng ý nên Hường đã dùng tay tát vào mặt và dùng chân đạp vào đầu M., bà Lan cũng lao vào dùng tay túm tóc M. Tiếp đó, Hường đã kéo áo và dùng kéo cắt tóc, cắt đứt áo ngực của M.

    Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của một số đối tượng có liên quan để đưa ra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-shop-mai-huong-bao-hanh-nu-sinh-quan-ao-khong-ro-xuat-xu-dieu-tra-dau-hieu-tron-thue-a521581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan