+Aa-
    Zalo

    Vụ chủ trường đánh trẻ ở Hải Phòng: Đình chỉ cơ sở mầm non

    (ĐS&PL) - UBND phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) đã quyết định đình chỉ Cơ sở Mầm non Hà My, địa chỉ tại số 14/20 Trần Nguyên Hãn liên quan đến vụ chủ trường đánh trẻ.

    Liên quan đến vụ chủ cơ sở mầm non đánh trẻ, sáng 26/6, báo VietNamnet đưa tin, UBND phường Trần Nguyên Hãn đã phát đi thông báo đình chỉ Cơ sở Mầm non Hà My, địa chỉ tại số 14/20 Trần Nguyên Hãn.

    Theo đó, UBND phường đã lập đoàn kiểm tra cơ sở nêu trên. Cơ sở này do bà Nguyễn Thị Liễu làm chủ trường. Sau khi làm việc, đoàn kiểm tra xác định, cơ sở mầm non này đã vi phạm trong lĩnh vực giáo dục.

    “UBND phường Trần Nguyên Hãn thông báo từ ngày 26/6, cơ sở này không được hoạt động đến khi hoàn tất được các hồ sơ pháp lý địa phương yêu cầu. Bên cạnh đó, Cơ sở Mầm non Hà My còn liên quan đến các khoản thu chi không hợp lý, không nhận được sự đồng thuận của phụ huynh, một số vấn đề liên quan đến học sinh và phụ huynh (đặc biệt liên quan đến clip đánh học sinh chưa được giải quyết ổn thoả)”, thông báo của UBND phường Trần Nguyên Hãn nêu.

    vu chu truong danh tre o hai phong dinh chi co so mam non dspl 1
    Thông báo đình chỉ lớp mầm non độc lập Hà My của UBND phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Ảnh: Người đưa tin Pháp luật

    UBND phường cũng thông báo đến các phụ huynh đang cho con theo học tại cơ sở này lựa chọn các trường, cơ sở mầm non khác đủ điều kiện để xin học cho các bé.

    Trao đổi với Người đưa tin pháp luật về sự việc, bà Nguyễn Thị Liễu- chủ lớp mầm non Hà My, cho biết, cuối năm 2022, khi đang chải tóc thì cô trông trẻ ở lớp A4 gọi báo cháu L.G.H đá bạn.

    Bà Liễu chạy vào lớp, tiện dùng chiếc lược đang cầm trên tay phạt cháu. Ngay chiều hôm đó, bà Liễu đã gặp và trao đổi sự việc với mẹ cháu L.G.H. Mẹ cháu bảo “cháu hư cô cứ dạy dỗ” và không có ý kiến gì. Sau đó, cháu L.G.H vẫn đi học bình thường.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-truong-danh-tre-o-hai-phong-dinh-chi-co-so-mam-non-a580432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan