+Aa-
    Zalo

    Vụ clip hai mẹ con trói tay chân, dùng dép đánh mặt bố ở Chương Mỹ: Người chồng say rượu hay chửi vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ clip hai mẹ con trói tay chân, dùng dép đánh mặt bố ở Chương Mỹ, người dân địa phương cho biết, ông T. là người chiều vợ, nhưng khi say rượu thì hay mắng

    Liên quan đến vụ clip hai mẹ con trói tay chân, dùng dép đánh mặt bố ở Chương Mỹ, người dân địa phương cho biết, ông T. là người chiều vợ, nhưng khi say rượu thì hay mắng chửi.

    Cụ thể, ngày 28/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội cho biết, ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến) thường xuyên uống rượu say xỉn và không có công việc ổn định, gây bức xúc trong gia đình.

    "Mọi lần vợ con ông T cũng thường xuyên đánh, chửi ông này vào ban đêm, nhiều hôm hàng xóm mất ngủ sang nhắc nhở nhưng vợ ông này cũng không nghe. Con trai ông T năm nay học lớp 11, ra ngoài hàng xóm chưa gây gổ với ai nhưng ở nhà thì hay mâu thuẫn với bố", đại diện thôn Đồi Ngai cho biết.

    Hình ảnh 2 mẹ con trói tay chân, hành hung bố. Ảnh: Thanh Niên

    Theo vị đại diện này, trước đây, vợ chồng ông T sống với nhau hạnh phúc nhưng kể từ khi ông này bị ốm, sức khỏe không được như trước, không đi làm đều được nên vợ chồng mới hay xảy ra mâu thuẫn.

    "Ông T hay chửi đổng vợ con khi rượu say. Còn những lúc tỉnh táo, ông này cũng là người tâm lý, chiều vợ chiều con lắm. Có hôm vợ ông T đi làm về muộn, ông cũng đun nước để vợ về tắm. Nhà ông T hẹp, chỉ khoảng 20m2 nhưng vợ ông này lại hay ngủ cùng gian với con trai, còn ông T ngủ một mình.

    Vợ ông T nếu tâm lý với chồng hơn có lẽ ông này cũng ít uống rượu và hạn chế tình trạng vợ chồng đánh nhau thường xuyên như bây giờ. Dù có nói gì đi nữa thì tôi nghĩ vợ ông T cũng không nên bảo con đánh bố như thế", vị đại diện thôn Đồi Ngai cho hay.

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, ngày 28/8, công an xã Nam Phương Tiến đã có báo cáo về vụ việc người đàn ông bị vợ con trói tay chân, dùng dép đánh vào mặt khiến dư luận xôn xao.

    Theo đó, khoảng 21h30 ngày 25/8, ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại địa bàn) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với bà C.T.H (49 tuổi, vợ ông T). Bức xúc vì chồng ăn nói không chừng mực, bà H. đã chỉ đạo con trai là L.Đ.P (16 tuổi) dùng dây thừng trói tay và chân chồng, để nằm giữa sân nhà.

    Sau đó, bà H. dùng chân đá nhiều phát vào bụng ông T., còn P. dùng dép tổ ong đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu của bố. Quá trình đánh ông T., hai mẹ con bà H. cũng liên tục to tiếng, quát mắng ông T.

    Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã tới can ngăn và cởi trói cho ông T.

    Sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Nam Phương Tiến đã mời các bên liên quan lên làm việc. Qua kiểm tra, ông T. không có thương tích gì đáng kể. Ông T. cũng không có đơn đề nghị đưa vụ việc ra pháp luật và xin được giải quyết trong nội bộ gia đình.

    UBND xã Nam Phương Tiến đã thành lập tổ công tác để tiến hành hoà giải đối với ông T. cùng vợ và các con. Trong cuộc hòa giải, cả ông T., bà H. và P. đều đã nhận ra lỗi của mình và hứa không tái phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-hai-me-con-troi-tay-chan-dung-dep-danh-mat-bo-o-chuong-my-nguoi-chong-say-ruou-hay-chui-vo-a336948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan