+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người đàn ông bế trẻ nhỏ hành hung phụ nữ ở Bình Dương: Nạn nhân đến công an trình báo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip người đàn ông bế trẻ nhỏ đánh đập dã man 1 phụ nữ ở Bình Dương, lãnh đạo phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một cho biết nạn nhân đã đến trình báo.

    Liên quan vụ clip người đàn ông bế trẻ nhỏ đánh đập dã man 1 phụ nữ ở Bình Dương, lãnh đạo phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một cho biết nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

    Sáng ngày 12/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 48 giây ghi lại cảnh một người đàn ông tay phải bế trẻ nhỏ, tay trái đẩy người phụ nữ xuống đất, bóp cổ và tát liên tục vào mặt người này. Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông còn dùng chân đá vào người, vào mặt người phụ nữ.

    Hình ảnh người đàn ông bế trẻ nhỏ hành hung phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

    Người đi đường chứng kiến đã can ngăn, nhưng đều bị người đàn ông đẩy ra và tiếp tục hành hung người phụ nữ.

    Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động dã man của người đàn ông và đề nghị công an vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

    Xác nhận với báo chí, đại diện UBND phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông bế theo trẻ nhỏ đánh người phụ nữ không thương tiếc xảy ra tại sảnh chung cư Hiệp Thành 3 (thuộc phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).

    Người đàn ông ngụ tại phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, con người phụ nữ bị hành hung sống tại chung cư Hiệp Thành 3. Sau sự việc, người phụ nữ bị hành hung đã đến cơ quan công an trình báo. Công an phường Hiệp Thành đã hướng dẫn nạn nhân làm đơn tố cáo gửi Công an phường Phú Mỹ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-be-tre-nho-hanh-hung-phu-nu-o-binh-duong-nan-nhan-den-cong-an-trinh-bao-a342255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan