+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người phụ nữ khóc lóc, lột đồ "ăn vạ" đòi trả lại hơn 100 nghìn: Cơ quan công an nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ clip người phụ nữ khóc lóc, lột đồ "ăn vạ" đòi trả lại hơn 100 nghìn, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

    Liên quan đến vụ clip người phụ nữ khóc lóc, lột đồ "ăn vạ" đòi trả lại hơn 100 nghìn, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh.

    Trả lời báo VTC News, sáng ngày 29/9, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã cử cán bộ xác minh thông tin cô gái có biểu hiện say rượu bia bị nhân viên quán bar trên phố Tạ Hiện đưa ra ngoài.

    Theo lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm, cô gái này có biểu hiện say rượu bia, sau khi được khuyên nhủ đã rời đi.

    Hình ảnh người phụ nữ lột đồ, đòi trả lại tiền trước cửa quán bar ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip

    Đại diện quán bar 1900 xác nhận có vụ việc trên và cho biết, vào khoảng 22h ngày 28/9, một người phụ nữ nói chuyện không tỉnh táo, khi vào quán cố tình gây sự nên nhân viên quán đưa ra ngoài và trả tiền.

    Đại diện quán bar này cũng khẳng định, không có chuyện "đuổi đánh khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền". Theo vị đại diện này, vào tối qua nữ khách hàng vào quán gọi một chai bia ngồi uống. Tuy nhiên, vị khách nữ này ngồi vào bàn có người đặt từ trước nên nhân viên ra nhắc nhở.

    "Người phụ nữ không hề tỉnh táo khi nói chuyện. Người này thậm chí còn nằm ra sàn nhà ăn vạ, nhân viên quán phải ra nhắc nhở nhỏ nhẹ tránh làm ảnh hưởng tới những vị khách khác.

    Trước tình hình này chúng tôi đã mời người này ra ngoài nhưng cô ta không chịu ra. Nhân viên quán phải đưa khách ra cửa đồng thời trả lại tiền vé chứ không thu tiền nhưng khi ra cửa người này tiếp tục ăn vạ", vị quản lý quán bar 1900 chia sẻ.

    Trước đó, tờ Dân Việt đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại sự việc vào tối ngày 28/9, trước cửa một quán bar trên phố Tạ Hiện, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Theo nội dung đoạn video, một phụ nữ bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài. Sau đó, người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới yêu cầu: "Trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Không được đáp lại, người phụ nữ liên tục gào khóc và lột áo, nằm luôn giữa phố.

    Đoạn video đã thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-phu-nu-khoc-loc-lot-do-an-va-doi-tra-lai-hon-100-nghin-co-quan-cong-an-noi-gi-a340691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan