+Aa-
    Zalo

    Vụ clip tố CSGT "vòi" 5 triệu đồng để bỏ qua lỗi không mang bảo hiểm xe: Công an tỉnh Khánh Hòa lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ clip tố CSGT "vòi" 5 triệu đồng để bỏ qua lỗi không mang bảo hiểm xe, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ clip tố CSGT "vòi" 5 triệu đồng để bỏ qua lỗi không mang bảo hiểm xe, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc.

    Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 7 phút, tố cáo 4 cán bộ của Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Ninh Hòa, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (CSGT), Công an tỉnh Khánh Hòa có hành vi dọa dẫm lái xe, "vòi" 5 triệu đồng để bỏ qua sai phạm thiếu bảo hiểm xe.

    Theo tin tức báo Người lao động đưa tin, nội dung đoạn clip thể hiện, vào tối ngày 14/8, một xe ô tô lưu thông từ TP.HCM đi Hà Nội, khi qua Quốc lộ 1 đoạn qua phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa thì bị một xe CSGT biển kiểm soát 79A-015.xx yêu cầu dừng lại. Một CSGT không đeo bảng tên hạ cửa rọi đèn, xuống xe yêu cầu kiểm tra giấy tờ. Khi xuất trình, chủ xe được báo thiếu bảo hiểm nên yêu cầu gặp tổ trưởng là thiếu tá N.C.C để làm việc.

    CSGT tuần tra trên QL1 đoạn qua Ninh Hòa. Ảnh: Thanh Niên

    Vị thiếu tá ngồi trong xe nói "Giờ tôi nói là tạm giữ xe nha. Giờ sao?". Clip này cho rằng người vi phạm đóng phạt 5 triệu đồng tại chỗ để bỏ qua vi phạm. Bên cạnh đó, clip này còn cho thấy nhiều chi tiết khác như xe CSGT dừng một xe khách nhưng xe này không tấp vào lề mà dừng ngay giữa đường, phụ xe đưa một vật gì cho CSGT rồi xe tiếp tục đi.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, lãnh đạo Trạm CSGT Ninh Hòa xác nhận ngày 14/8 có phân công tổ tuần tra làm việc trên QL1 theo kế hoạch. 

    Tuy nhiên, cũng theo lãnh đạo này, nội dung trong video clip "còn phải xác minh, làm rõ".

    Trong khi đó, Thượng tá Ngô Văn Thảo, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết về video clip nói trên, phòng đã báo cáo cho ban giám đốc công an tỉnh. "Hiện nay còn phải xác minh, làm rõ, vì mới chỉ nghe thông tin một chiều. Khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin sau", ông Thảo nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-to-csgt-voi-5-trieu-dong-de-bo-qua-loi-khong-mang-bao-hiem-xe-cong-an-tinh-khanh-hoa-len-tieng-a335450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan