+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 18 tuổi tử vong trong ô tô: Lừa nạn nhân nhắm mắt lại để tặng quà rồi sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ghen tuông, gã trai 27 tuổi lừa người yêu nhắm mắt lại để tặng quà, sau đó cầm dao cắt cổ khiến cô gái tử vong.

    Ghen tuông, gã trai 27 tuổi lừa người yêu nhắm mắt lại để tặng quà, sau đó cầm dao cắt cổ khiến cô gái tử vong.

    Ngày 9/9, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Viện KSND TP. Cần Thơ cho biết vừa phê chuẩn lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Công Châu (SN 1992, ngụ ấp Thới Hiệp, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) về hành vi "giết người".

    Nạn nhân là T.T.G.M. (SN 2001, ngụ cùng địa phương).

    Gia đình tổ chức đám tang cho cô gái xấu số - Ảnh: VNN

    Theo hồ sơ vụ án, năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với M. M. từ quê lên TP. Biên Hòa (Đồng Nai) làm nghề uốn tóc.

    Khoảng tháng 8/2019, Châu phát hiện M. có quan hệ với người khác nên tìm cách níu kéo nhưng không được. Ngày 21/8, Châu thuê ô tô 7 chỗ tự lái từ TP. Cần Thơ lên Biên Hòa gặp M.

    Tại đây, cả hai cùng đi chơi nhưng sau đó M. không nghe điện thoại của Châu nữa. Khoảng 10h ngày 25/8, Châu hẹn gặp M. chia tay để về lại Cần Thơ.

    Châu lái xe đến đón M. rồi chở đến nơi vắng người gần siêu thị Lotte Biên Hòa để nói chuyện. Tại đây, Châu lấy điện thoại của bạn gái để kiểm tra thì bị từ chối.

    Châu tức giận và dự tính giết M. rồi tự sát. Châu vờ kêu M. nhắm mắt lại để tặng quà. Khi M. vừa nhắm mắt, Châu dùng tay bịt miệng và cắt cổ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Châu khi được cấp cứu tại bệnh viện và may mắn thoát chết - Ảnh: Zing.vn

    Zing.vn thông tin thêm, sau khi gây án, Châu dùng khăn lau vết máu và đắp vào vết thương ở cổ của bạn gái rồi điều khiển ô tô về Cần Thơ.

    Trên đường đi, Châu mua thuốc trừ sâu. Khoảng 16h cùng ngày, Châu về đến huyện Vĩnh Thạnh và dừng xe ở khu dân cư vắng người. Tại đây, Châu lấy thuốc trừ sâu uống để tự vẫn.

    Sau khi uống, Châu khó chịu trong người nên vùng vẫy và làm bung cửa ô tô ra ngoài. Người dân phát hiện sự việc và báo cảnh sát.

    Châu được đưa đến bệnh viện cấp cứu, qua khỏi cơn nguy kịch nên bị cảnh sát khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-18-tuoi-tu-vong-trong-o-to-lua-nan-nhan-nham-mat-lai-de-tang-qua-roi-sat-hai-a292112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan