+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bán khỏa thân quay clip phản cảm ở Hội An: Chủ tài khoản xóa clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội, khoảng 11h trưa nay (19/9), tài khoản có tên Trần Mai H. đã xóa clip “khoe thân” ở phố cổ Hội An.

    Trước sự phản đối mạnh mẽ trên mạng xã hội, khoảng 11h trưa nay (19/9), tài khoản có tên Trần Mai H. đã xóa clip “khoe thân” ở phố cổ Hội An.

    Cô gái bán khỏa thân, quay clip phảm cảm ở Hội An. Ảnh cắt ra từ clip

    Việc xóa clip phản cảm nói trên không khiến những bình luận "ném đá" đối với cô gái giảm đi. Khi được một người bạn vào động viên: "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Hương vẫn đẹp phải không cả nhà", Trần Mai H. đáp lại: "Đúng rồi" dưới bài viết gần đây nhất.

    Hiện tại, để hạn chế việc bị cư dân mạng chỉ trích, chân dài lạ mặt này cũng đã khóa chức năng bình luận trên mạng xã hội Facebook.

    Báo Dân Trí đưa tin, theo lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An, đơn vị đã xác minh được quán cà phê nơi cô gái có tài khoản Trần Mai H. ăn mặc hở hang, phản cảm rồi quay clip tung lên mạng xã hội, gây ra làn sóng phản ứng dữ dội của người dân Hội An cũng như cộng đồng mạng là quán F. nằm trên đường Trần Phú.

    “Khi chúng tôi đến quán này thì quán đóng cửa. Nhân viên của quán không cho biết số điện thoại của chủ quán để liên hệ làm việc”.

    Vị này cũng cho biết, clip "khoe thân" gây xôn xao dư luận 2 ngày gần đây có thể được quay vào chiều ngày 18/9.

    Nhân viên của quán cho biết, cô gái đến quán nhưng ăn mặc bình thường và đi lên lầu 3. Nhân viên quán không phát hiện cô này quay clip phản cảm trên đó. Thời điểm đó vào đầu giờ chiều 18/9, khách dưới tầng 1 và tầng 2 rất đông nên nhân viên tập trung phục vụ cho hai tầng dưới này. Lúc cô gái quay hình phản cảm không có nhân viên quán ở tầng 3.

    Sáng ngày 19/9, lãnh đạo phường Minh An cùng với Phòng VH-TT TP.Hội An đến quán tìm hiểu nhưng chưa có thông tin cụ thể. Điện thoại của chủ quán tắt máy từ sáng nay, đến chiều vẫn không liên lạc được với chủ quán.

    Trong một diễn biến khác, trước thông tin chủ nhân clip gây sóng gió mạng xã hội có quê gốc tại Sóc Trăng, hiện là diễn viên của sân khấu kịch Hồng Vân, đồng thời là người mẫu tự do ở TP.HCM. Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết rạp không có ai tên Trần Mai H.. Nữ nghệ sĩ cũng tỏ ra bức xúc vì cô này nhận vơ vô tội vạ.

    "Cái bạn quay sexy ở Hội An đúng không? Bên tôi không có diễn viên nào tên Trần Mai Hương. Tôi đang rất bức xúc đây, tại sao bạn ấy dám để là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vân!

    Bên tôi không có diễn viên, học viên kiểu đó. Diễn viên của mình, tôi nắm trong tay hết, bạn đó có đóng một vở kịch nào là tôi biết liền. Sân khấu tôi, bạn nào mà thác loạn kiểu đó là tôi 'chặt' hết, không bao giờ chấp nhận được.

    Báo chí làm ơn hãy đính chính giùm sân khấu Hồng Vân. Tôi sợ thật sự, làm sao có thể nhận vơ ngang ngược như vậy!", Hồng Vân trả lời trên Vietnamnet.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-ban-khoa-than-quay-clip-phan-cam-o-hoi-an-chu-tai-khoan-xoa-clip-a293596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan