+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị gã trai xăm trổ đánh dã man: Nạn nhân run rẩy kể lại 2 giờ kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Gương mặt của tôi giờ bầm tím, người thì đau khắp mình mẩy. Nghĩ đến 2 giờ đồng hồ mà tôi đã trải qua thật kinh hoàng...", nạn nhân bị gã trai xăm trổ đánh dã man nói.

    "Gương mặt của tôi giờ bầm tím, người thì đau khắp mình mẩy. Nghĩ đến 2 giờ đồng hồ mà tôi đã trải qua thật kinh hoàng...", nạn nhân bị gã trai xăm trổ đánh dã man nói.

    Vết thương trên người nạn nhân

    Vụ việc cô gái H.T.L. (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) tố cáo việc bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung dã man suốt 2 giờ gây phẫn nộ dư luận.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật về việc quen Trường, chị L. cho hay: “Tôi có thuê cửa hàng ở gần nơi ở của Trường để kinh doanh online. Cách đây khoảng 2 tháng, Trường ngỏ ý muốn làm quen. Trong suốt thời gian quen nhau, Trường ngỏ ý yêu tôi và muốn bên tôi nhưng tôi đã nhiều lần từ chối. Tối 31/5 là một buổi tối kinh hoàng đối với tôi mà có lẽ cả cuộc đời tôi không thể nào quên được”.

    Khi nhắc về những ngày đã qua, giọng L. run rẩy vì không nghĩ rằng bản thân đã phải chịu những trận đòn khủng khiếp đến vậy: “Tối hôm đó, tôi đi ăn cùng bạn về đến cửa hàng là 23h đêm, Trường cũng đi theo sau để vào cửa hàng sau đó đóng cửa lại, lúc này Trường dùng tay đánh đấm, đá vào mặt tôi, túm tóc tôi đập xuống thành giường rồi dùng ghế ném vào đầu tôi. Tôi van xin nhưng hắn không dừng lại”.

    Suốt 2 giờ đồng hồ, L. bị đánh, rất may hàng xóm nghe thấy ồn ào nên gọi cửa và mới cứu được L. “Nếu không chắc giờ này tôi đã chết rồi”, L. nói trong nghẹn ngào.

    Tiết lộ về Trường, L. cho hay, Trường cũng ở cùng thị xã Nghĩa Lộ, trước đây người này làm bên cầm đồ.

    L. cho biết thêm, khi sự việc xảy ra vì không muốn bố mẹ buồn khi nhìn thấy con gái bị đánh đập dã man, nên đã không đăng clip lên mạng, nhưng không thấy có sự phản hồi nào nên L. quyết định đăng tải sự việc lên mạng để cầu cứu.

    “Đến nay, gia đình tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an thị xã Nghĩa Lộ, 12 ngày sau tôi mới được đi giám định sức khoẻ còn Trường vẫn đi du lịch bình thường. Đáng buồn thay phía gia đình cũng như Trường không có một lời xin lỗi nào. Không những vậy, hắn còn nhắn tin chửi bới, doạ tôi. Vì sợ và bị quấy rầy nhiều quá nên tôi đã chặn số điện thoại, tin nhắn”, L. thông tin.

    “Gương mặt của tôi giờ bầm tím, người thì đau khắp mình mẩy. Nghĩ đến 2 giờ đồng hồ mà tôi đã trải qua thật kinh hoàng, gia đình tôi cũng vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động của Trường”, L. nghẹn ngào.

    Chị L. cũng cho biết, nguyện vọng của mình là mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, giải quyết sự việc đúng người đúng tội.

    Trong diễn biến có liên quan, trước đó, trao đổi trên Dân Việt, Thượng tá Nguyễn Văn Thắng - Trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ cho biết, vụ việc đã xảy ra từ đầu tháng 6, gần đây chị gái của nạn nhân mới tung clip và hình ảnh lên mạng.

    Sau khi tiếp nhận đơn, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã lập hồ sơ giải quyết vụ việc theo trình tự của pháp luật. Ngay trong ngày 2/6, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã triệu tập đối tượng Vũ Viết Trường lấy lời khai.

    Theo đó, tối 31/5, sau khi uống rượu, Trường nhiều lần gọi điện cho L., nhưng L. không nghe máy. Sau nhiều lần gọi, L. có nghe điện thoại và nói đang đi hát cùng bạn. Trường xuống quán karaoke tìm và gặp L. đi hát cùng nhiều bạn, trong đó cả bạn nam.

    Trường đưa L. về nhà chị gái L. Tại đây, do ghen tuông, Trường đã ra tay đánh L. dẫn đến việc nạn nhân phải nhập viện. Hiện hồ sơ vụ việc đã được cơ quan điều tra gửi sang VKSND để giám sát hoạt động điều tra.

    "Nạn nhân đã được đưa về Trung tâm Pháp y để giám định thương tật. Chúng tôi đang chờ kết quả của cơ quan giám định để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật. Nạn nhân hiện đã xuất viện và không sống trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ", Thượng tá Nguyễn Văn Thắng cho biết thêm.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một gã đàn ông xăm trổ, lao vào đánh đập một cô gái trong nhiều giờ đồng hồ, mặc cho người này van xin.

    Theo như những hình ảnh clip ghi lại, cô gái bị gã đàn ông lao vào tất, đấm, đá túi bụi. Hành động này của gã đàn ông lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Đoạn clip đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng với hàng loạt các bình luận lên an, bức xúc về hành vi của gã đàn ông trong clip.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-ga-trai-xam-tro-danh-da-man-nan-nhan-run-ray-ke-lai-2-gio-kinh-hoang-a327586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan