+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ đốt xe SH trong công viên: Nhân chứng tiết lộ gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng cho biết, cô gái trẻ đến công viên 2/9 được một lúc thì tự tay đốt chiếc SH. Khi chiếc xe cháy dữ dội, cô gái thản nhiên đứng nhìn.

    Nhân chứng cho biết, cô gái trẻ đến công viên 2/9 được một lúc thì tự tay đốt chiếc SH. Khi chiếc xe cháy dữ dội, cô gái thản nhiên đứng nhìn.

    [presscloud]18832[/presscloud]

    Tiền Phong đưa tin, khoảng giữa trưa 18/3, người dân phát hiện chiếc xe máy hiệu SH bốc cháy dữ dội trong Công viên 2/9 thuộc phường Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Cạnh đó, một người phụ nữ dùng các vật khô ném vào đám cháy.

    Chỉ sau 15 phút, chiếc xe máy bị thiêu rụi trơ khung. Nhiều người dân tụ tập xem nhưng không can thiệp hoặc hỗ trợ dập lửa.

    Hiện trường vụ đốt xe - Ảnh: Báo Bình Dương

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Dĩ An, thành phố Dĩ An đã đến phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Vụ việc thu hút nhiều người hiếu kỳ đứng theo dõi, dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh nhưng không ai đến can thiệp hoặc dập lửa.

    Dân Trí dẫn nguồn thông tin từ một số nhân chứng cho biết, cô gái này đến công viên 2/9 được một lúc thì tự tay đốt chiếc SH đắt tiền. Khi chiếc xe cháy dữ dội, cô gái thản nhiên đứng nhìn.

    Hiện công an thành phố Dĩ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đốt xe.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trước đó, theo báo Bình Dương, ngày 16/3, TAND tỉnh Bình Dương đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Văn Nhật (SN 1977, ngụ tỉnh Đắk Nông) về tội giết người. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nhật tử hình về tội giết người.

    Theo cáo trạng, anh Đặng Văn Ng. và chị Hoàng Thị T. (SN 1985) là vợ chồng, trú tại khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước khánh, TX.Tân Uyên.

    Khoảng tháng 8/2019, Nhật thường đến tiệm của chị T. hớt tóc nên nảy sinh tình cảm với chị. Đến tháng 2/2020, anh Ng. biết được mối quan hệ tình cảm này nên giữa anh và Nhật đã xảy ra mâu thuẫn.

    Khoảng 20h ngày 8/3/2020, sau khi đi nhậu về, Nhật mua một con dao và đi tìm anh Ng. để giải quyết mâu thuẫn. Khi biết anh Ng. đang ở quán Ngô Đồng 4, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên thì Nhật đã tìm đến và đợi ở ngoài quán.

    Đến 21h, thấy anh Ng. và chị T. từ trong quán ăn đi ra, Nhật xông vào dùng dao đuổi chém anh Ng. Nạn nhân bỏ chạy vào trong quán thì bị Nhật đuổi theo tiếp tục dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

    Sau khi gây án, Nhật dùng dao định tự tử nhưng bị người dân khống chế bàn giao công an xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-dot-xe-sh-trong-cong-vien-nhan-chung-tiet-lo-gi-a359654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan