+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp: Người chồng tiết lộ thông tin sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp ở Lạng Sơn, chồng nữ giáo viên cho hay đây là lần thứ 3 ông bắt quả tang bà T. và ông Q.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp ở Lạng Sơn, chồng nữ giáo viên cho hay đây là lần thứ 3 ông bắt quả tang bà T. và ông Q. đi với nhau.

    Ngày 18/4, trao đổi với PV báo Đất Việt, ông K.V.L (42 tuổi, trú tại khu Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) cho biết, những lời giải thích của ông H.V.Q (giáo viên Trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá) về việc vào nhà nghỉ với bà N.T.T (giáo viên Trường Tiểu học- THCS xã Lâm Sơn, vợ ông L.) là rất nực cười.

    Trường Tiểu học-THCS Mỏ Đá, nơi ông Q công tác. Ảnh: Tiền Phong

    "Tôi có nghe nói trong bản giải trình của ông Q cũng ghi những nội dung vào nhà nghỉ với vợ tôi là để chữa bệnh. Những lời giải thích này chỉ để nói với đứa trẻ lên 3 tuổi thôi chứ người lớn ai người ta tin được lý do đó", ông L. cho hay.

    Đặc biệt, ông L. cho biết, thời điểm ông bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ, thì ông Q. ngồi bật dậy rất nhanh tìm quần áo mặc vào rồi định bỏ đi nhưng bị mọi người chặn lại.

    "Nếu hôm đó, chúng tôi không đi mấy người thì có lẽ đã xảy ra xô xát với ông Q rồi. Ông Q khỏe lắm bởi lúc chạy ra ngoài cửa còn sửng cồ, giằng co với người bạn đi cùng tôi, trong khi đó T còn chưa kịp mặc quần áo", ông L cho biết thêm.

    Cũng chia sẻ với nguồn tin trên, ông L. cho hay, đây là lần thứ 3 ông bắt quả tang bà T với ông Q đi với nhau. Mấy lần đầu bà T còn hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính này nhưng chỉ được một tuần là họ lại lén lút gặp nhau. Trong khi đó, sau lần bắt quả tang ở nhà nghỉ, bà T luôn tỏ ra coi thường chồng.

    "Có lần tôi bắt gặp bà T ở nhà ông Q. Trong nhà chỉ có 2 người này thôi, còn vợ con ông Q đều đi vắng. Theo tôi được biết, vợ ông Q cũng là giáo viên mầm non nhưng đã nghỉ hưu rồi.

    Những lần trước bắt gặp 2 người này đi cùng nhau họ vẫn mặc quần áo, chứ không khỏa thân như lần gặp trong nhà nghỉ", ông L cho biết thêm.

    Hình ảnh ông Q. và bà T. trong nhà nghỉ. Ảnh: BVPL

    Trong diễn biến mới liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Tiền Phong, ông L. cho biết, đã nhận được văn bản trả lời của Trường tiểu học- THCS Lâm Sơn và Trường tiểu học- THCS Mỏ Đá về đơn tố cáo vợ ông và thầy giáo Q. quan hệ bất chính.

    Theo ông L, cả hai văn bản trả lời đơn tố cáo của ông đều được trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn và trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá xác lập vào ngày 12/4. 2 văn bản đều xác định bà T. và ông Q. đã vi phạm về đạo đức nhà giáo quy định tại Luật Viên chức số 58/2010/QH12 ngày 15/11/2010; Nghị định 27/2012/NĐ-CP ngày 06/4/2012 của Chính phủ, Điều lệ trường Tiểu học ban hành kèm theo Thông tư số 41/2010/TT-BGDĐT ngày 30/12/2010 của Bộ trưởng Bộ GDĐT; Quy định về đạo đức nhà giáo của Bộ trưởng Bộ GDĐT.

    Trường Tiểu học-THCS xã Lâm Sơn và trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá cũng cho biết, họ quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với bà T. và ông Q. Thời hạn thi hành kỷ luật là 12 tháng kể từ ngày ký. Trong thời gian này, đơn vị không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai người bị kéo dài 6 tháng đối với bà T, ông Q.

    Tuy nhiên, ông L. cho rằng, không đồng tình với mức kỷ luật trên và khẳng định sẽ làm đơn khiếu nại các quyết định kỷ luật của 2 nhà trường, đồng thời đề nghị xử lý nghiêm 2 cán bộ giáo viên quan hệ bất chính.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-bat-qua-tang-khoa-than-trong-nha-nghi-voi-dong-nghiep-nguoi-chong-tiet-lo-thong-tin-soc-a271806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan