+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ lao vào phòng cấp cứu hành hung bệnh nhân: Khởi tố vụ án hình sự

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ côn đồ hành hung bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, cơ quan công an đã khởi tố vụ án hình sự.

    Liên quan đến vụ côn đồ hành hung bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, cơ quan công an đã khởi tố vụ án hình sự.

    Ngày 30/11, Trung tá Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự 1 đối tượng.

    Ngoài ra, công an đang tiếp tục điều tra mở rộng truy bắt những đối tượng có liên quan đến vụ án một nhóm thanh niên mình trần, xăm trổ, cầm theo hung khí truy sát bệnh nhân đang cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa tỉnh tối 27/11.

    Trước đó, tối 27/11, vợ chồng anh P.T.B (trú tại TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng gia đình và các đối tượng gây rối trật tự ban đầu cùng tham dự sinh nhật bạn ở một quán karaoke trên địa bàn thành phố.

    Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Hà Nam

    Tại đây, các đối tượng xảy ra mâu thuẫn, xô xát và đánh nhau. Anh B. đã bị nhóm thanh niên dùng cốc, chai bia đập vào đầu và mặt. Sau đó, anh B. đã được đưa vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để băng bó vết thương.

    Tuy nhiên, khi anh B. đang được các nhân viên y tế của Khoa cấp cứu sơ cứu, một nhóm thanh niên xăm trổ xông vào khoa đánh anh B. Các bảo vệ của Bệnh viện đã can thiệp nhưng nhóm đối tượng này vẫn lao vào bệnh nhân B để hành hung.

    Hình ảnh một số đối tượng vào bệnh viện hành hung bệnh nhân - Ảnh cắt từ camera an ninh bệnh viện

    Thấy vậy, người nhà bệnh nhân đã phải đưa bệnh nhân vào phòng giao ban của khoa, yêu cầu các nhân viên y tế tiếp tục băng bó. Tại phòng giao ban, các đối tượng vẫn tiếp tục xông vào, đánh bệnh nhân, buộc bệnh nhân phải bỏ chạy ra ngoài.

    Sự việc diễn ra hơn 10 phút, nhiều thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu đã bị các đối tượng đập phá, làm hư hỏng.

    Lực lượng công an đã có mặt ngay sau đó, bắt giữ được một đối tượng.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-lao-vao-phong-cap-cuu-hanh-hung-benh-nhan-khoi-to-vu-an-hinh-su-a253235.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan