+Aa-
    Zalo

    Vụ con gái tâm thầm sát hại mẹ ruột ở Hà Tĩnh: Tiết lộ nguyên nhân ban đầu

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ án mạng vừa xảy ra tại tỉnh Hà Tĩnh, con gái ruột của nạn nhân đã được triệu tập lên làm việc, bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

    Trưa ngày 27/3, lãnh đạo VKSND huyện Hương Sơn cho biết các lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi vụ phát hiện thi thể của một người phụ nữ, nhiều bộ phận cơ thể bị cắt lìa ở xã Sơn Long, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh).

    vu con gai tam than sat hai me ruot o ha tinh tiet lo nguyen nhan ban dau
    Người dân ngỡ ngàng khi nghe tin về vụ án mạng. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Báo Thanh Niên đưa tin, nạn nhân được xác định là bà L.T.H (64 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Sơn Long). Khoảng 12h ngày 26/3, người thân phát hiện bà H. tử vong tại nhà, trên người có nhiều vết chém, thi thể không toàn vẹn nên đã trình báo lực lượng chức năng.

    Ngay khi nắm được thông tin, Công an xã Sơn Long lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, bên cạnh đó báo cáo sự việc cho Công an huyện Hương Sơn và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đến khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Nạn nhân được xác định tử vong do bị chém nhiều nhát vào người. Nghi phạm chính được xác định là P.T.H. (SN 1979, con gái ruột của bà H). Được biết, người con gái này bị tâm thần đã lâu, mỗi lần lên cơn bệnh thường hành hung nạn nhân.

    Theo thông tin báo Bảo Vệ Pháp Luật có được, cơ quan điều tra đã triệu tập, làm việc ban đầu với nghi phạm. Nghi phạm bước đầu khai nhận hành vi phạm tội. Về nguyên nhân sát hại mẹ ruột, nghi phạm khai do xin mẹ chiếc vòng nhưng mẹ không cho nên đã xuống tay tàn độc.

    Vụ việc hiện đang được Công an huyện Hương Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-gai-tam-tham-sat-hai-me-ruot-o-ha-tinh-tiet-lo-nguyen-nhan-ban-dau-a532371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan