+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La: Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày", được cho là nội dung cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm gọi cho vợ....

    "Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày", được cho là nội dung cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm gọi cho vợ....

    Ngày 29/4, cơ quan Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn khiến 3 người tử vong.

    Theo đó, anh T.H (38 tuổi, thường trú tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) được cho là nổ súng bắn chết bố mẹ vợ là ông P.V.T, 56 tuổi và bà C.T.T, 58 tuổi (cùng trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu) rồi tự sát.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ súng khiến 3 người chết. Ảnh: VTC News

    Trao đổi với PV báo Đất Việt, bà Bùi Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Lóng Phiêng cho biết, khoảng hơn 13h ngày 28/4, có một người mua mận đến quán tạp hóa của vợ chồng ông T thì phát hiện ông này nằm chết trên giường, còn bà T nằm chết trên bàn. Đi vào căn phòng bên trong, người này phát hiện T.H gục chết trên đó.

    Theo bà Thoa, trước đó, người dân quanh khu vực có nghe thấy tiếng nổ nhưng không nghĩ là xảy ra ở nhà ông T. Chỉ đến khi người mua mận vào bên trong mới phát hiện ra và hô hoán mọi người.

    "Tôi có nghe nói, sau khi phát hiện sự việc, con trai lớn của ông bà T có gọi điện cho vợ của H để hỏi nguyên nhân.

    Vợ H cho biết, trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H có gọi cho vợ nói là: "Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày". Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng dẫn đến sự việc, cơ quan chức năng vẫn đang làm", bà Thoa cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, lãnh đạo UBND xã Loóng Phiêng (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết:  "Anh H. là cán bộ biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, là con rể của ông P.V.T. và bà C.T.T. Gia đình H. đã ra ở riêng từ lâu, cách xa nhà bố mẹ vợ. Bản thân H. cũng là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến".

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-ban-chet-bo-me-vo-roi-tu-sat-o-son-la-he-lo-noi-dung-cuoc-goi-cuoi-cung-a364083.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan