+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai bỏ dở kỳ thi THPT vì bố đâm chết mẹ: Lời chối tội vụng về của người chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban đầu, ông Mai khai ném con dao trúng người vợ dẫn đến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, với kết quả khám nghiệm tử thi, điều tra viên xác định khai báo trên là gian dối.

    Ban đầu, ông Mai khai ném con dao trúng vào người vợ dẫn đến nạn nhân tử vong. Tuy nhiên, với kết quả khám nghiệm tử thi và các chứng cứ khác, điều tra viên xác định khai báo trên là gian dối.

    Ngày 3/7, trao đổi trên báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Tô Văn Mai (47 tuổi) trú thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.

    Theo Đại tá Dũng, ông Mai sẽ bị điều tra về hành vi Giết người. "Các quyết định đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục công việc của mình", vị này nói.

    Nạn nhân trong vụ án được xác định là bà Võ Thị B. (45 tuổi, vợ ông Mai).

    Gia đình đang tổ chức an táng cho người vợ xấu số - Ảnh: VNN

    Báo Người đưa tin cũng dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, sau sự việc xảy ra, cơ quan này đã nhanh chóng có mặt thu thập chứng cứ, điều tra. Ban đầu, ông Mai khai ném con dao trúng vào người bà B. dẫn đến nạn nhân tử vong.

    Tuy nhiên, qua đấu tranh cùng với kết quả khám nghiệm tử thi và các chứng cứ khác, điều tra viên xác định khai báo trên là gian dối. Có thể do ông này quá sợ sau sự việc. Cuối cùng, ông Mai thừa nhận đã dùng dao đâm chết vợ từ phía sau chứ không phải ném.

    Trước đó, theo Thanh Niên, khoảng 12h ngày 25/6, trong lúc làm gà để chuẩn bị cho đám giỗ của người thân, giữa ông Mai và vợ là bà Võ Thị B. xảy ra mâu thuẫn về việc làm mấy mâm, mời bia hay rượu.

    Do không tìm được tiếng nói chung, sẵn đang có hơi men trong người, ông Mai cầm con dao đâm bà B. một nhát từ phía sau.

    Bà B. được hàng xóm đưa đi cấp cứu ngay sau đó, song rời khỏi nhà được khoảng vài trăm mét thì nạn nhân tử vong.

    Vụ việc đau lòng xảy ra không chỉ cướp đi sinh mạng người vợ, khiến người chồng vướng vòng lao lý mà còn khiến con trai của họ bỏ dở kỳ thi THPT quốc gia.

    Theo đó, buổi trưa xảy ra án mạng cũng là lúc em Tô Văn T. (học sinh lớp 12 Trường THPT Trần Phú, huyện Hiệp Đức, con trai ông Mai) vừa thi xong môn đầu tiên (môn Văn), về nhà nghỉ ngơi chuẩn bị thi môn Toán. Quá đau buồn trước sự việc nên T. đã bỏ thi môn Toán.

    Trao đổi trên Zing.vn, em T. cho hay, khoảng 10h45 ngày 25/6, đi thi môn Ngữ văn về, em chưa kịp chia sẻ với cha mẹ rằng làm bài khá tốt, thì chứng kiến họ xảy ra mâu thuẫn.

    "Lúc đó, em vào phòng thay đồ, xem lại bài môn Toán để chiều đi thi. Bên ngoài có tiếng cãi vã của cha mẹ, em chỉ nghĩ bình thường. Khi nghe mọi người hét lên, em chạy ra thì thấy mẹ đã nằm gục xuống", T. nghẹn giọng kể lại.

    T. tâm sự em mơ làm kỹ sư điện, nên đã đăng ký vào ĐH Công nghệ Đà Nẵng. Thế nhưng, mong muốn đó dường như chấm dứt với nam sinh khi sự việc đau lòng xảy ra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-bo-do-ky-thi-thpt-vi-bo-dam-chet-me-loi-choi-toi-vung-ve-cua-nguoi-chong-a282716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan