+Aa-
Zalo

Vụ con trai đi làm về phát hiện mẹ gục chết trong bếp: Nghi phạm thường qua nhà nạn nhân ăn cơm

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nghi phạm sát hại người phụ nữ 62 tuổi ở TP HCM khai, thường xuyên qua nhà nạn nhân ăn cơm và nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn cá nhân.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ 62 tuổi ở TP HCM khai, thường xuyên qua nhà nạn nhân ăn cơm và nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn cá nhân.

Tuổi Trẻ Online đưa tin, khuya 30/5, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết qua đấu tranh khai thác nghi phạm Nguyễn Tấn Hiệp (51 tuổi) là người sát hại bà Trần Thị T. (62 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) trong nhà nạn nhân tại hẻm 520 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Nghi phạm Hiệp khai sát hại bà T. là do mâu thuẫn cá nhân.

Cụ thể, Hiệp làm nghề thợ hồ và ở trọ ngay phía sau nhà bà T. Còn bà T. bán quán nước. Hiệp thường xuyên qua lại nhà bà T. ăn cơm.

Thời gian gần đây, Hiệp có uống nước thiếu nợ bà T. hơn 300.000 đồng. Hiệp khai, do bà T. có lời nói nặng nhẹ khiến nghi phạm bực mình và cho rằng bà xem thường mình.

Chiều 29/5, nghi can Hiệp gặp bà T. tại phía sau nhà nạn nhân và tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Khi bà T. quay vào khu vực bếp thì Hiệp chụp lấy chai nước mắm bằng thuỷ tinh đập vào đầu khiến bà gục xuống nền nhà.

Sau đó Hiệp lấy đi 2 triệu đồng tiền mặt, một sợi dây chuyền bằng vàng, một nhẫn bằng vàng rồi bỏ trốn mà không hề nghĩ rằng bà T. đã tử vong.

Nguyễn Tấn Hiệp tại cơ quan Công an - Ảnh: Công lý

Trước đó, theo Công an Nhân dân, trong ngày 30/5, khu vực phát hiện bà T. bị sát hại được phong tỏa. Hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an quận Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự truy tìm manh mối của vụ án.

Hàng loạt các camera khu vực nhà trọ cũng như trong tuyến hẻm đều được các tổ công tác kiểm tra, tuy nhiên không có dấu hiệu gì bất thường bởi không có người lạ xuất hiện tại khu vực này. Công an quận Thủ Đức nhận định, hung thủ gây án chỉ có thể là người quen và sống tại khu vực nhà trọ.

Công tác sàng lọc từ sáng cho đến chiều 30/5, Công an quận Thủ Đức đã xác định nghi can Hiệp có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên vào thời điểm này nghi can Hiệp không có ở trong phòng trọ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thủ Đức xác định Hiệp đang lẩn trốn ở Đồng Nai nên tổ chức truy bắt. Chỉ sau một thời gian ngắn, Hiệp được đưa về trụ sở làm rõ. Tại đây Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Trước đó, theo Trí thức trẻ, khoảng 18h30 ngày 29/5, người con trai của bà T. đi làm trở về nhà ở trong hẻm số 520 đường quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Khi vừa vào bên trong, anh này phát hiện mẹ mình là bà T. nằm bất động trong khu vực bếp với nhiều vết máu nên hô hoán cho người dân xung quanh.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định bà T. tử vong ở nhà bếp, trên vùng đầu có nhiều thương tích. Các cánh cửa nhà đều khóa trái, riêng cửa ở bếp lại có móc sắt bên ngoài…

Cạnh thi thể bà T. có 1 chai thủy tinh bị vỡ, nhiều tài sản như: nhẫn vàng, dây chuyền vàng, lắc đeo tay, đôi bông tai và khoảng 10 triệu đồng đã biến mất.

Cự Giải (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-di-lam-ve-phat-hien-me-guc-chet-trong-bep-nghi-pham-thuong-qua-nha-nan-nhan-an-com-a277841.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan