+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp ngân hàng Sacombank ở Bình Dương: Thông tin mới nhất

    (ĐS&PL) - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương đã đến thăm và tặng giấy khen cho anh Lường Huy Phượng - bảo vệ Ngân hàng Sacombank, nơi xảy ra vụ cướp.

    Liên quan đến vụ cướp ngân hàng Sacombank ở Bình Dương, ngày 19/4, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin, ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương đã đến thăm và tặng giấy khen cho anh Lường Huy Phượng, bảo vệ Ngân hàng Sacombank, vì có thành tích dũng cảm bắt giữ tên cướp có súng.

    Ông Võ Đình Phong đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương thăm hỏi động viên anh Phượng khi đã có tinh thần dũng cảm bắt giữ tên cướp có súng vào trưa 17/4.

    Đồng thời, ông Phong đã tặng giấy khen cho anh Phượng vì có thành tích xuất sắc vì dũng cảm bắt cướp, bảo vệ tài sản của ngân hàng, góp phần bảo đảm an ninh, an toàn hoạt động ngân hàng.

    vu cuop ngan hang sacombank o binh duong thong tin moi nhat dspl 1
    Ông Võ Đình Phong tặng giấy khen cho anh Phượng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Bên cạnh đó, ông Phong cũng tặng giấy khen cho tập thể phòng giao dịch của Ngân hàng Sacombank Bàu Bàng và 3 cá nhân khác.

    Trước đó, báo Người lao động đưa tin, ngày 18/4, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương thăm anh Lường Huy Phượng (bảo vệ của Chi nhánh ngân hàng Sacombank ở Bàu Bàng) bị thương khi khống chế nghi phạm cướp có súng.

    vu cuop ngan hang sacombank o binh duong thong tin moi nhat dspl 3
    Lãnh đạo Công an Bình Dương thăm hỏi và tặng quà cho bảo vệ ngân hàng. Ảnh: Người lao động

    Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương biểu dương tinh thần dũng cảm của anh Phượng khi đã nỗ lực khống chế tên cướp có súng. Sau khi thăm hỏi sức khỏe, lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà, động viên anh sớm phục hồi sức khỏe để tiếp tục trở lại làm việc.

    Sức khỏe của anh Phượng đã ổn định và đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

    Hiện, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cũng đã có đề xuất với Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương khen thưởng cho bảo vệ và người dân đã dũng cảm bắt cướp.

    Thông tin về sự việc, Tri thức trực tuyến cho hay, vào khoảng 10h ngày 17/4, Nguyễn Tấn Phát (SN 1997, HKTT huyện Chơn Thành, Bình Phước) đi đến ngân hàng Sacombank trên địa bàn thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, đợi cơ hội.

    Khi ngân hàng chuẩn bị đóng cửa nghỉ trưa, Phát bất ngờ dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp được số tiền khoảng 800 triệu đồng. Lợi dụng sơ hở của Phát, lực lượng bảo vệ đã khống chế nghi phạm giao công an xử lý.

    vu cuop ngan hang sacombank o binh duong thong tin moi nhat dspl 2
    Nghi phạm bị bắt giữ. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một khẩu súng, 6 viên đạn và số tiền 800 triệu đồng mà Phát vừa cướp ngân hàng.

    Theo thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài, Phát mua súng, đạn qua mạng xã hội để đi cướp ngân hàng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-ngan-hang-sacombank-o-binh-duong-thong-tin-moi-nhat-a572829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan