+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tại nhà chủ tịch huyện: Diễn biến bất ngờ

    (ĐS&PL) - Các nghi phạm trong vụ cướp nhà chủ tịch huyện ở Đắk Lắk đều có tiền án. Trong đó Giáp và Nghĩa mỗi người có 4 tiền án cùng về tội trộm cắp tài sản.

    Theo báo Vietnamnet, sáng ngày 23/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, liên quan đến vụ việc cướp táo tợn trong nhà một chủ tịch huyện, cơ quan điều tra đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trương Công Việt (25 tuổi, trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi che giấu tội phạm.

    Việt đã có hành vi mang tiền mà đối tượng Phạm Minh Cường cướp trong nhà chủ tịch huyện đi chôn giấu.

    Trước đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Giáp (28 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), Phạm Minh Cường (28 tuổi, trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) và Trần Vương Trọng Nghĩa (27 tuổi, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cùng về hành vi cướp tài sản.

    vu cuop tai nha chu tich huyen dien bien bat ngo
    Việt bị bắt giữ. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Người lao động, sáng ngày 14/10, các đối tượng thuê ôtô đi từ TP Buôn Ma Thuột đến nhà ông V.V.M. (Chủ tịch UBND 1 huyện tại Đắk Lắk) ở phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ.

    Tại đây, Cường ở lại trong ôtô chờ sẵn, còn Giáp và Nghĩa đột nhập nhà tháo hệ thống camera an ninh và dùng roi điện, bình xịt hơi cay khống chế vợ ông M. Để cướp tài sản. Sau đó, các đối tượng dùng băng keo trói chân, tay vợ ông M. rồi tẩu thoát ra ngoài chia nhau tài sản vừa cướp.

    Quá trình điều tra xác định, Việt đã giúp Cường mang một phần tài sản cướp được chôn tại rẫy cà phê.

    Nguồn tin cũng cho hay, các đối tượng tham gia vụ cướp đều có tiền án. Cụ thể,Cường có 1 tiền án 15 năm tù giam về tội giết người, Giáp và Nghĩa mỗi người có 4 tiền án cùng về tội trộm cắp tài sản. Việt có 1 tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tai-nha-chu-tich-huyen-dien-bien-bat-ngo-a555067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan