+Aa-
    Zalo

    Vụ cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh: Nghi phạm là người hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong vụ cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh, nghi phạm được xác định là người hiền lành, hòa đồng và chưa từng mâu thuẫn với ai.

    Trong vụ cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh, nghi phạm được xác định là người hiền lành, hòa đồng và chưa từng mâu thuẫn với ai.

    Nghi phạm khi bước ra từ tiệm vàng - Ảnh: Zing.vn

    Zing.vn đưa tin, thông tin Đinh Thanh Tùng (30 tuổi, ở khu phố số 2 An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) là nghi phạm cướp tiệm vàng Quảng Ninh khiến hàng xóm vô cùng bất ngờ.

    Theo chia sẻ của người dân khu phố số 2, căn nhà Tùng sinh sống nằm ở cuối ngõ 16, được xây lại cách đây khoảng 3 tháng. Đến nay, ngôi nhà sắp hoàn thiện.

    Khi được hỏi về Tùng, nhiều người dân địa phương nhận xét thanh niên này là người hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với ai.

    "Anh ta sống hòa đồng, hàng ngày gặp ai cũng chào hỏi", một phụ nữ nói và cho biết Tùng quê Quảng Ninh. Anh ta lấy vợ ở Hải Phòng và thường xuyên về sống ở nhà vợ.

    "Không rõ nguyên nhân gì mà nó lại làm thế...", một người dân thắc mắc.

    Bà Trần Thị Mai Tuyết, Tổ trưởng khu phố, cũng xác nhận Đinh Thanh Tùng không có hộ khẩu ở địa phương.

    Trước đó, Vnexpress đưa tin, khoảng 15h30, tên cướp đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, mang súng ngắn K54 xông vào tiệm vàng Lương Oanh ở phường Mạo Khê khống chế hai nhân viên, yêu cầu cho 200 triệu đồng vào chiếc ba lô mang theo.

    Hắn đánh rơi tiền trong lúc đi ra cửa. Khi cúi xuống nhặt, hắn bị một phụ nữ từ trong tiệm vàng lao ra giật lại túi tiền rồi đóng cửa. Kẻ cướp nổ súng chỉ thiên đe dọa và lên xe máy Exciter bỏ chạy nhưng bị xe bán tải của người dân tông trúng.

    Cả khu phố náo loạn, người dân hô hào vây bắt nhưng không ai dám lại gần do nghi phạm mang theo súng. Tên cướp sau đó lên xe máy tẩu thoát.

    Theo cơ quan điều tra, trong chiếc túi được lấy lại có khoảng 200 triệu đồng và một chiếc điện thoại của nghi phạm.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cuop-tiem-vang-o-quang-ninh-nghi-pham-la-nguoi-hien-lanh-chua-tung-mau-thuan-voi-ai-a296276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan