+Aa-
    Zalo

    Vụ Đoàn Thị Hương: Quyên góp hỗ trợ chi phí thuê luật sư Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Lê Hoài Anh vừa công khai số tiền của những người trong và ngoài nước quyên góp để thuê luật sư Malaysia cho Đoàn Thị Hương.

    Doanh nhân Lê Hoài Anh vừa công khai số tiền của những người trong và ngoài nước quyên góp để thuê luật sư Malaysia cho Đoàn Thị Hương.

    Doanh nhân Lê Hoài Anh cập nhật tình hình nhận tiền trợ giúp để hỗ trợ chi phí thuê luật sư Malaysia cho công dân Đoàn Thị Hương, và hỗ trợ chi phí đi lại khách sạn cho gia đình Hương, tính tới 3h chiều 6/3/2017.

    Vụ án Đoàn Thị Hương đang thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế

    Theo đó, cá nhân bà Lê Hoài Anh ủng hộ 2.000 USD và bạn bè của bà Hoài Anh ở nước ngoài ủng hộ 2.150 USD. Tổng cộng tới thời điểm này có 4.150 USD. Tổng số tiền Việt chuyển vào các tài khoản đầu mối là hơn 170 triệu đồng.

    Doanh nhân Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện nay tôi đã ở Hà Nội và cùng nhóm hỗ trợ em Đoàn Thị Hương tiến hành các thủ tục cần thiết với Cục lãnh sự Bộ Ngoại giao và đàm phán với hai luật sư Malaysia giỏi nhất về hình sự để tham gia bào chữa cho em Hương. Chúng ta cần 1-2 luật sư hình sự thật giỏi và chi phí ít nhất là 20.000 USD”.

    Bà Lê Hoài Anh cũng nói rõ là: “Mọi chi phí đi lại, ăn uống ... của chúng tôi, nhóm chúng tôi sẽ tự chi trả bằng chi phí của mình”.

    Vụ án trong đó Đoàn Thị Hương là một nghi phạm có tính chất đặc biệt nghiêm trọng và phức tạp, liên quan đến công dân nhiều quốc gia. Do đó, việc bảo hộ công dân cần được tiến hành chu đáo, cẩn trọng, phù hợp với luật pháp Malaysia, luật pháp quốc tế nhằm bảo đảm công dân Đoàn Thị Hương không bị oan sai hay đối xử phi nhân đạo, đồng thời đảm bảo quan hệ giữa các nước không bị những tác động tiêu cực./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doan-thi-huong-quyen-gop-ho-tro-chi-phi-thue-luat-su-malaysia-a183180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan