+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi nam nữ chết bí ẩn trong căn nhà mới mua: Hé lộ nguyên nhân dẫn tới bi kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ chết bất thường tại căn nhà mới mua, cơ quan chức năng nhận định, có thể do xảy ra mâu thuẫn nên anh T. đã sát hại bạn gái rồi tự vẫn.

    Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ chết bất thường tại căn nhà mới mua ở Hải Phòng, cơ quan chức năng nhận định, có thể do xảy ra mâu thuẫn nên anh T. đã sát hại bạn gái rồi tự vẫn.

    Tối 6/7, trao đổi với báo VTC News, Công an TP Hải Phòng cho biết, ban đầu cơ quan chức năng xác định người phụ nữ chết vì bị ngạt cơ học do bị thắt cổ, người đàn ông chết vì ngạt cơ học do treo cổ.

    Cũng trong ngày 6/7, xác nhận với phóng viên báo Người Đưa Tin, đại diện UBND huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết, UBND huyện vừa nhận được báo cáo sơ bộ của công an huyện về sự việc đôi nam nữ tử vong bất thường trên địa bàn.

    Người dân bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tự vong trong căn nhà mới mua. Ảnh minh họa

    Cụ thể, vào sáng 5/7, thấy căn nhà của chị Mai Thị M. (SN 1989, tạm trú tại tổ 6, thị trấn An Dương, huyện An Dương) im ắng lạ thường nên một người dân đã sang kiểm tra.

    Tại đây, người hàng xóm bàng hoàng phát hiện chị M. nằm chết trên giường, ở vùng cổ có thương tích và 1 người đàn ông tử vong trong tình trạng treo cổ.

    Ngay sau đó, sự việc được cấp báo tới chính quyền địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện An Dương đã khẩn trương có mặt, kết hợp cùng các lực lượng chức năng của TP.Hải Phòng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ án.

    Quá trình xác minh điều tra, Công an huyện An Dương xác định người nam giới tử vong là Nguyễn Trung T. (SN 1985, trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng).

    Được biết chị M. và anh T. đều là người cùng quê ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc là nhà chị M. mới mua.

    Liên quan đến vụ việc, đại diện UBND huyện Tiên Lãng cho hay, cơ quan công an nhận định, nhiều khả năng anh T. đã xảy ra mâu thuẫn với chị M. Sau đó, anh này xuống tay sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.

    Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nam-nu-chet-bi-an-trong-can-nha-moi-mua-he-lo-nguyen-nhan-dan-toi-bi-kich-a283178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan