+Aa-
    Zalo

    Vụ "dội nước cá" giữa tiểu thương và Ban quản lý chợ: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo UBND thị xã Phước Long cho biết đã chỉ đạo UBND phường Long Phước họp kiểm điểm Ban quản lý chợ vì hành vi thiếu chuẩn mực. Đồng thời, nhắc nhở tiểu thương và ký cam kết không lấn chiếm lòng, lề đường.

    Theo báo Người lao động, ngày 27/2, đại diện lãnh đạo UBND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã thông tin chính thức về vụ việc mạng xã hội chia sẻ clip người phụ nữ bán cá và ban quản lý xô xát ngay trong chợ Phước Long, phường Long Phước.

    Cụ thể, vào chiều ngày 25/2, Ban quản lí chợ Phước Bình đi nhắc nhở tiểu thương không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè. Tuy nhiên, nữ tiểu thương bán cá không chịu nghe lời, sau đó hai bên xảy ra cãi nhau rồi hết nước vào nhau.

    Ngày 26/2, địa phương đã mời cả 2 bên lên làm việc, cả hai sau đó cũng đã xin lỗi nhau. Người phụ nữ tiếp tục buôn bán trở lại, còn các thành viên ban quản lý chợ cũng rút kinh nghiệm trong xử lý.

    z4140133518565ce1244f33aedad6a5021977150fc33de 167742441182925655542
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Người lao động

    Nguồn tin cho hay, về thông tin mạng xã hội cho rằng những người mặc áo xanh đi cùng là đội trật tự đô thị của phường, tuy nhiên lãnh đạo UBND thị xã Phước Long phủ nhận và cho biết tất cả đều là thành viên trong Ban quản lý chợ Phước Long.

    Theo báo Lao động, lãnh đạo UBND thị xã Phước Long cho biết cũng đã chỉ đạo UBND phường Long Phước họp kiểm điểm Ban quản lý chợ vì hành vi thiếu chuẩn mực. Đồng thời, nhắc nhở tiểu thương và ký cam kết không lấn chiếm lòng, lề đường.

    Trước đó, tối ngày 26/2, trên mạng xã hội xôn xao clip người phụ nữ đang bày bán cá trong chợ thì ban quản lý chợ tới. Hai bên chửi nhau thô tục, hất nước cá vào người, vào mặt...

    Video thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận xôn xao trước hành động không chuẩn mực của cả hai bên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-nuoc-ca-giua-tieu-thuong-va-ban-quan-ly-cho-he-lo-nguyen-nhan-a567160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan