+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng vật nghi là súng dọa "bắn vỡ sọ" người đi đường ở Bắc Ninh: Hé lộ thân thế người đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa bắn người đi đường vì không cho vượt được xác định là giám đốc một công ty bảo vệ ở Bắc Ninh.

    Người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa bắn người đi đường vì không cho vượt được xác định là giám đốc một công ty bảo vệ ở Bắc Ninh.

    Người đàn ông rút vật nghi là súng rồi đe doạ. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Chiều ngày 5/9, Công an TP.Bắc Ninh đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông rút vật giống súng ra dọa bắn người đi đường khi tham gia giao thông.

    Xác nhận với VTC News, anh Đặng Đình Thế, Trưởng Phòng nghiệp vụ Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long (có địa chỉ tại đường Hai Bà Trưng, TP.Bắc Ninh) cho biết, người đàn ông mặc áo trắng cầm súng đe dọa đang gây xôn xao dư luận chính là ông N.V.S, Giám đốc công ty.

    “Chiếc xe ô tô màu đen BKS 99A-306.xx là xe của công ty, thời điểm xảy ra vụ việc, ông S. không có mặt ở công ty, còn đi đâu thì tôi không nắm rõ”, anh Thế cho biết.

    Một nhân viên khác của công ty cho biết thêm, vật ông S. cầm là công cụ hỗ trợ súng bắn đạn cao su của công ty.

    Trước đó, vào trưa cùng ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô BKS 99A-306.xx rút một vật giống súng đe dọa người đi đường.

    Theo nội dung bài viết, vụ việc xảy ra tại khu vực cầu Ngà (TP Bắc Ninh, Bắc Ninh).

    Thời điểm xảy ra vụ việc, do đường hẹp nên tài xế xe BKS 99A-306.xx xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe khác.

    Người này sau đó đã xuống xe rút vật giống súng ra đe dọa "bắn vỡ sọ" tài xế vì không cho xe vượt.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải gây bức xúc trong dư luận, hầu hết cộng đồng mạng đều yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc truy tìm người đàn ông này để xử lý nghiêm. 

    Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với Pháp luật Việt Nam, một lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin về vụ việc và đang chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Bắc Ninh xác minh danh tính người đàn ông cầm vật nghi là súng đồng thời điều tra, làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-vat-nghi-la-sung-doa-ban-vo-so-nguoi-di-duong-o-bac-ninh-he-lo-than-the-nguoi-dan-ong-a337833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan