+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng xăng đốt vợ cũ ở Đắk Lắk: Cả 2 người đã tử vong

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ dùng xăng đốt vợ cũ ở Đắk Lắk, sau thời gian điều trị tích cực, cả 2 người trong vụ việc đã tử vong.

    Cụ thể, chiều ngày 10/2, trả lời PV báo Người lao động, một lãnh đạo UBND phường Tân Thành (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận 2 người trong vụ tẩm xăng đốt xảy ra trên địa bàn đã tử vong.

    Theo vị này, người phụ nữ được đưa từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM về nhà vào chiều 9-2 và người thân đang tổ chức mai táng. Riêng người đàn ông cũng đang được lo hậu sự tại nhà ở phường Tự An.

    Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, trưa ngày 1/2, Phạm Đoàn P.P. (42 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) đem theo một can xăng khoảng 5 lít tìm chị Trần T.T.H. (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

    vu dung xang dot vo cu o dak lak ca 2 nguoi da tu vong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Tại vị trí đường Giải Phóng (gần đường Mai Hắc Đế, phường Tân Thành), P dùng can xăng này đổ lên người chị H rồi châm lửa đốt. Lập tức, ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, cháy lan sang cả người của ông P.

    Ngay sau đó, người dân đã tri hô, đồng thời sử dụng các biện pháp để khống chế ngọn lửa. Cả hai sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu.

    Do vết bỏng nặng nên bệnh viện đã làm thủ tục chuyển hai bệnh nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục chữa trị. Sau gần 10 ngày tích cực điều trị, cả 2 đều đã tử vong.

    Được biết, giữa anh P. và chị H. từng có quan hệ vợ chồng và đã ly hôn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-xang-dot-vo-cu-o-dak-lak-ca-2-nguoi-da-tu-vong-a565593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan