+Aa-
    Zalo

    Vụ Duy "điên" cùng bạn bè mở "tiệc ma túy": Đình chỉ karaoke X.O

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang vừa đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với cơ sở kinh doanh karaoke X.O, đồng thời xử phạt cơ sở này 35.000.000 triệu đồng.

    Cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang vừa đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với cơ sở kinh doanh karaoke X.O, đồng thời xử phạt cơ sở này 35.000.000 triệu đồng.

    Ngày 15/3, UBND TP Mỹ Tho phối hợp với sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tống đạt quyết định xử phạt 35 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh Karaoke X.O (xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) do bà Nguyễn Phạm Thiên Trang (SN 1972) làm chủ. Lý do bị xử phạt là có hành vi "Để người khác sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh và kinh doanh quá giờ quy định".

    Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng quyết định tạm ngưng hoạt động 3 tháng đối với cơ sở này và chờ kết luận của cơ quan công an vì liên tục vi phạm.

    Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra để đưa ra xử lý vụ án gây chết người và các vụ sử dụng ma túy tại nơi đây.

    Quán karaoke X.O. Ảnh: VOV

    Theo báo VOV, gần đây, tại cơ sở kinh doanh karaoke X.O hoạt động quá giờ quy định, đã xảy ra nhiều vụ có hàng chục đối tượng đến ca hát có sử dụng ma túy, mâu thuẫn xô xát nhau. Trong đó có vụ nổ súng làm 1 người chết 1 người bị trọng thương. Cụ thể mới đây, tối ngày 12/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang hàng chục nam, nữ đang có biểu hiện sử dụng ma túy tập thể tại 3 phòng ở quán karaoke X.O.

    Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 6 bịch ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng, 6,5 viên nén các loại nghi là ma tuý, cùng các dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, có hơn 20 người tại quán dương tính với ma túy tổng hợp và được mời về trụ sở công an để làm việc.

    Đặc biệt, quá trình truy xét số đối tượng tham gia "tiệc ma túy" này, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành kiểm tra, khám xét nơi thuê trọ của Dương Huỳnh Duy Hưng (biệt danh Duy 'điên') tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, công an phát hiện thu giữ 1 gói ni lông có chứa chất bột màu trắng.

    Hưng khai đó là ma túy tổng hợp; 2 viên nén, Hưng khai là ma túy loại "thuốc lắc"; chất bột màu trắng trên đĩa sứ, Hưng khai là ma túy tổng hợp; 1 khẩu súng ổ quay kiểu rulo, 6 viên đạn (đang chờ giám định); một số giấy tờ thể hiện Hưng cho vay nợ.

    Theo báo Người lao động, trước đó, khoảng 22 giờ ngày 2/2, tại cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke X.O cũng đã bị cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang 24 người dương tính với chất ma túy. Hay vào khoảng 1h ngày 17/3, cũng tại cơ sở karaoke này xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-dien-cung-ban-be-mo-tiec-ma-tuy-dinh-chi-karaoke-xo-a362676.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan