+Aa-
    Zalo

    Vụ gã con rể sát hại mẹ vợ: Lời khai của nghi phạm hé lộ nguyên nhân sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ gã con rể sát hại mẹ vợ ở Quảng Ngãi, bước đầu nghi phạm khai do ghen tuông và mâu thuẫn trong hôn nhân nên đã đánh vợ.

    Liên quan đến vụ gã con rể sát hại mẹ vợ ở Quảng Ngãi, bước đầu nghi phạm khai do ghen tuông và mâu thuẫn trong hôn nhân nên đã đánh vợ. Thấy mẹ vợ ra can ngăn, nghi phạm tức giận đã gây án.

    Ngày 4/8, Đại tá Võ Văn Đãi, Trưởng Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang tạm giữ Lê Văn Triều (30 tuổi, trú tại thôn Lâm Thượng, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Ngọc L. (trú thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức), bà L. là mẹ vợ của Triều.

    Nghi phạm Triều. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo kết qủa điều tra ban đầu, khoảng 1h ngày 3/8, Triều cầm hai thanh sắt đến nhà bà L. để tìm vợ là N.T.M.(34 tuổi). Trong lúc cãi vã, anh này cầm thanh sắt đánh đập vợ.

    Thấy con gái bị đánh, bà L. chạy đến can ngăn cũng bị Triều cầm thanh sắt đánh. Sau đó, anh ta chạy xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương chạy đến đưa hai mẹ con nạn nhân đến bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Do vết thương quá nặng, bà L. đã tử vong tối cùng ngày.

    Nhận được tin báo vụ án, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến chiều ngày 1/8, Triều đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo đó, Triều khai với công an, do ghen tuông và mâu thuẫn hôn nhân gia đình, anh ta không làm chủ được cảm xúc nên cầm thanh sắt đánh vợ. 

    "Trong lúc tức giận, tôi đã dùng thanh sắt đánh vợ bị thương và quất trúng lưng, đầu mẹ vợ khiến bà tử vong", Triều nói.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-con-re-sat-hai-me-vo-loi-khai-cua-nghi-pham-he-lo-nguyen-nhan-soc-a333330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan