+Aa-
    Zalo

    Vụ giải cứu vợ, chồng đâm chết người: Vì sao mẹ ruột, em trai nạn nhân bị khởi tố?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "giải cứu vợ, chồng đâm chết người", Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can đối với mẹ và em trai nạn nhân về tội Bắt giữ người trái pháp luật.

    Liên quan vụ "giải cứu vợ, chồng đâm chết người", Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố bị can đối với mẹ và em trai nạn nhân về tội Bắt giữ người trái pháp luật.

    Hiện trường vụ việc ngày 15/11 - Ảnh: TNO

    Theo tin tức được đăng tải trên Tri thức trực tuyến, ngày 20/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long khởi tố bị can đối với Võ Thị Kim Chi (53 tuổi, tạm trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Nguyễn Thanh Nhựt (21 tuổi, con trai bà Chi) về tội danh Bắt giữ người trái pháp luật.

    Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng khởi tố bị can đối với 4 người trong nhóm bắt giữ nữ chủ quán cà phê là Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi, con gái bà Chi) vào hôm 15/11.

    Cơ quan công an xác định, do mâu thuẫn chuyện gia đình, tiền bạc nên bà Chi chủ mưu thuê và tạm ứng trước 10 triệu đồng để nhóm người trên đi ôtô từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long bắt cóc con ruột là Võ Thị Thúy Hằng. Riêng Nhựt có nhiệm vụ đi theo dẫn đường và chỉ điểm để nhóm người trên thực hiện bắt cóc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn tin từ người dân địa phương cho biết, gia đình bà Chi ở Vĩnh Long, sau đó chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Anh Trần Ngoại Giao và chị Hằng mới làm đám cưới khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, mối quan hệ này không được phía nhà gái ủng hộ.

    Trước đó, như tin đã đưa, trưa 15/11 nhóm gồm 6 người mang theo bình xịt hơi cay, gậy ba khúc... đi ôtô đến quán cà phê Tâm Giao nằm ven quốc lộ 53, thuộc xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long rồi khống chế, kéo lê chị Hằng ra xe định tẩu thoát.

    Chị Hằng la hét cầu cứu thì Trần Ngoại Giao (chồng chị Hằng) đang cầm cây sắt gọt vỏ dừa từ sau nhà chạy ra ứng cứu.

    Bị nhóm bắt cóc xịt hơi cay chống trả, anh Giao cầm gậy đâm trúng khiến 1 người tử vong và 2 người trong nhóm bị thương.

    Được biết, Công an tỉnh Vĩnh long cũng đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Ngoại Giao để điều tra tội giết người.

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giai-cuu-vo-chong-dam-chet-nguoi-vi-sao-me-ruot-em-trai-nan-nhan-bi-khoi-to-a346690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan