+Aa-
    Zalo

    Vụ giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì nghi liên quan đến án mạng: Nguyên nhân ban đầu là gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì nghi liên quan vụ án giết người, bước đầu nguyên nhân được xác định do ghen tuông tình ái.

    Liên quan đến vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy bị bắt vì nghi liên quan vụ án giết người, bước đầu nguyên nhân được xác định do ghen tuông tình ái.

    Ngày 9/4, Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận đã bắt khẩn cấp bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu (SN 1964; ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), Giám đốc bệnh viện Đa khoa Cai Lậy, để điều tra về hành vi có liên quan đến vụ giết người.

    Liên quan đến vụ án mạng, ngoài ông Ngưu, 3 đối tượng khác cũng bị bắt giữ gồm: Huỳnh Đức Trọng (SN 1984), Lê Quốc Đạt (SN 1987) và Nguyễn Ngọc Hậu (SN 1996, cùng ngụ tỉnh Tiền Giang).

    Nạn nhân vụ án là bà Võ Thị M. (SN 1978; ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

    Giám đốc bệnh viện Cai Lậy khi bị bắt. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, vào gần nửa đêm 11/3, bà M. điều khiển xe máy chở ông Trần Văn Đ. (SN 1962; ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) từ huyện Cai Lậy về huyện Cái Bè. Khi đến xã Mỹ Thành Nam, bà M. bị 2 thanh niên đi xe máy đâm tử vong.

    Nhận được tin báo vụ việc, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án và nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng. Ngay sau đó, hàng trăm trinh sát đã được huy động để phá án.

    Theo báo Người Lao động, trước đó, trong một lần bà T. (vợ bác sĩ Ngưu) bị tai nạn đã được ông Ngưu đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nguồn tin cũng cho hay, sau sự việc bác sĩ Ngưu đã ghen tuông và thông qua Hậu, "nhờ" Đạt và Trọng "cảnh cáo" ông Đ. Không ngờ Trọng chở Đạt đi tìm ông Đ. và lúc ra tay thì đâm bà M. là người cầm lái.

    Trong khi đó, báo VTC News dẫn lời người dân cho hay, trước khi bị bắt, ông Ngưu và vợ đã xảy ra những bất hòa trong gia đình nhiều năm nay. Đêm xảy ra vụ án mạng, nạn nhân M. cùng ông Đ. và bà T. và nhiều người khác có tổ chức ăn uống. Trên đường về nhà thì bị M. gặp nạn.

    Được biết, sau khi bị bắt, các đối tượng bước đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.  Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái. Khám xét nơi ở, nơi làm việc của các đối tượng, lực lượng công an thu giữ 50 triệu đồng, 1 quả lựu đạn, 2 viên đạn cùng các tang vật có liên quan. Bác sĩ Ngưu được xác định chính là người đã thuê các đối tượng ra tay sát hại bà M. do mâu thuẫn từ việc ghen tuông.

    Hiện vụ án đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-benh-vien-cai-lay-bi-bat-vi-nghi-lien-quan-den-an-mang-nguyen-nhan-ban-dau-la-gi-a362039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan