+Aa-
    Zalo

    Vụ giáo viên bị tố bạo hành trẻ 15 tháng tuổi ở Ninh Bình: Hiệu trưởng nhà trường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang cho biết, bước đầu qua tường trình của cô giáo, vì quá nóng giận nên đã không thể hiện “hợp tình hợp lý” với cháu bé...

    Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang cho biết, bước đầu qua tường trình của cô giáo, vì quá nóng giận nên đã không thể hiện “hợp tình hợp lý” với cháu bé.

    Ngôi trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: NLĐ

    Dư luận Ninh Bình xôn xao trước thông tin phụ huynh bé 15 tháng tuổi đang học tại trường Mầm non Ninh Khang, huyện Hoa Lư "tố" giáo viên trông trẻ bạo hành.

    Sáng 12/11, trao đổi trên Dân trí, cô giáo Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang cho biết, nhà trường đã nắm được sự việc phụ huynh phản ánh, hiện đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

    Theo Hiệu trưởng trường Mầm non Ninh Khang, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác, yêu cầu hai giáo viên lớp 2 tuổi B tường trình sự việc, báo cáo ngay lên cấp trên và chính quyền địa phương, đồng thời cử người đến chia sẻ và xin lỗi phụ huynh.

    Ngay trong sáng 12/11, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hoa Lư cũng đã có mặt tại trường Mầm non Ninh Khang để tìm hiểu, làm rõ sự việc, đồng thời cử người phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương đến thăm hỏi, chia sẻ, và có lời xin lỗi vì sự việc đáng tiếc xảy ra với cháu bé.

    Cô Bình cho biết thêm, bước đầu qua tường trình của cô N.T.P.T., giáo viên lớp 2 tuổi B, vì quá nóng giận nên đã không thể hiện “hợp tình hợp lý” với cháu bé. Cô đã quá nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên trong lúc rửa cơ thể cho cháu H. sau khi đi vệ sinh đã thể hiện không đúng mực.

    Nhà trường đang yêu cầu các giáo viên tiếp tục tường trình rõ sự việc xảy ra vào sáng 10/11 đã được camera ghi lại và đã được phụ huynh lưu lại đăng lên mạng xã hội Facebook, đồng thời nhà trường có báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện.

    Bà Đinh Thị Bích Huệ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hoa Lư cho biết, nhà trường cũng đã nắm bắt được sự việc, đã có báo cáo lên Sở GD&ĐT, hiện đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ sự việc.

    Trao đổi trên Tiền Phong, ông Bùi Duy Quang, Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư cho biết, huyện đã yêu cầu các ngành chức năng phối hợp với UBND xã Ninh Khang vào cuộc làm rõ vấn đề. Sau khi vụ việc được làm rõ, đơn vị chức năng sẽ có hình thức kỷ luật thỏa đáng.

    Được biết, cô giáo N.T.P.T. được điều chuyển công tác từ một cơ sở giáo dục ở huyện Yên Khánh về trường Mầm non Ninh Khang từ tháng 2/2020. Cô T. đã có bằng Đại học về Giáo dục Mầm non, báo Giao thông thông tin thêm.

    Trước đó, tối 11/11, xuất hiện thông tin một cháu bé 15 tháng tuổi đang học tại trường mầm non Ninh Khang bị bạo hành, đánh thâm tím người. Ngoài ra, phụ huynh còn tố cô giáo dọa cho trẻ uống nước bồn cầu ở nhà vệ sinh trong lớp học.

    Thông tin trên được vợ chồng anh T.V.H và chị P.T.H (trú tại xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư) đăng tải lên mạng xã hội kèm những hình ảnh về cháu H. bị đỏ tấy và thâm tím nhiều nơi trên cơ thể.

    Thông tin trên sau đó được xác định xảy ra vào sáng ngày 10/11, tại lớp 2 tuổi B, Trường Mầm non Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

    Được biết, Trường Mầm non Ninh Khang được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 năm 2018. Hiện trường có 16 lớp học với khoảng 400 học sinh theo học.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giao-vien-bi-to-bao-hanh-tre-15-thang-tuoi-o-ninh-binh-hieu-truong-nha-truong-noi-gi-a345894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan