+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người chặt xác: Nghi can khai nơi vứt phần đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nghi can vụ chặt thi thể phụ nữ bỏ trong bao tải đã hồi tỉnh sau khi cắt cổ tay tự tử và thừa nhận chặt xác thành 3 phần cho vào 2 bao tải, phần đầu được vứt ở nơi khác.

    (ĐSPL) – Nghi can vụ chặt thi thể phụ nữ bỏ trong bao tải đã hồi tỉnh sau khi cắt cổ tay tự tử và thừa nhận chặt xác thành 3 phần cho vào 2 bao tải, phần đầu được vứt ở nơi khác.

    Vụ chặt thi thể phụ nữ bỏ 2 bao tải: Nghi can thừa nhận chặt xác

    Hiện trường nạn nhân H. được phát hiện thiếu phần đầu (Ảnh Thanh niên).

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 3h sáng, người dân phát hiện hai bao tải bên trong chứa thi thể một phụ nữ tại trước nhà số 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM.

    Qua quá trình điều tra, công an xác định khả năng Đặng Văn Tuấn (SN 1970, hành nghề xe ôm) là nghi can trực tiếp liên quan đến vụ chặt xác trên.

    Tuy nhiên do đối tượng Tuấn đã cắt cổ tay tự tử, sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn nên cho đến chiều nay (ngày 1/10), khi Tuấn đã hồi tỉnh thì lực lượng công an mới có thể tiếp xúc với nghi can để làm rõ vụ việc.

    Thông tin trên báo Thanh niên, sau quá trình tiếp xúc với nghi phạm, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với công an. Tuấn khai nhận mình là người sát hại em dâu, bà B.T.H (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) rồi chặt khúc thi thể thành 3 phần.

    Theo cơ quan công an, 2 phần thân thể bỏ vào bao tải chứa thi thể nạn nhân đã được Tuấn mang đi vứt tại hẻm 596 đại lộ Võ Văn Kiệt (sau đó, người dân mang ra đầu hẻm đường Võ Văn Kiệt), còn phần đầu của nạn nhân H. thì vứt ở khu vực cầu Lò Gốm (quận 6, TP.HCM).

    Từ lời khai của Tuấn, báo Tuổi trẻ cho biết, cơ quan CSĐT và lực lượng chức năng đã tìm thấy phần đầu nạn nhân được chôn tại bãi đất trống phía chân cầu Lò Gốm, Q.6, TP.HCM.

    Vụ chặt thi thể phụ nữ bỏ 2 bao tải: Nghi can thừa nhận chặt xác

    Nơi tìm thấy phần đầu nạn nạn nhân (Ảnh Tuổi trẻ).

    Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đến căn nhà số 35/107 Trần Đình Xu (P.Cầu Kho, Q.1), nơi nạn nhân ở trước khi bị sát hại để khám xét và thu giữ nhiều vật dụng để phục vụ điều tra.

    Được biết, trước đây Tuấn là đối tượng nghiện hút từng có tiền án tiền sự và vừa mãn hạn tù trở về địa phương.

    Theo nhiều hàng xóm với gia đình Tuấn, khi trở về địa phương, Tuấn và em ruột tên T. phát sinh mâu thuẫn. Tuấn nhiều lần đuổi T. ra khỏi ngôi nhà do cha mẹ để lại. Thời gian gầy đây, Tuấn và em dâu, tức nạn nhân H., có nghi vấn quan hệ tình cảm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-chat-xac-nghi-can-khai-noi-vut-phan-dau-a53290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan