+Aa-
    Zalo

    Vụ phân xác ở Bình Dương: Tăng cường lực lượng xác minh, truy tìm lai lịch nạn nhân

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ vụ giết người phân xác tại Bình Dương, Công an tỉnh Bình Dương thành lập 6 tổ công tác đi các địa bàn giáp ranh để xác minh, truy tìm nhân thân, lai lịch nạn nhân.

    Theo VOV, tính đến ngày 7/7, có được hơn 200 tin báo của người dân có người thân mất liên lạc đã được Công an tỉnh Bình Dương làm rõ.

    Từ tin báo, Công an tỉnh Bình Dương phải thành lập 6 tổ công tác đến các khu vực trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, TP.HCM, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa-Vũng Tàu để xác minh tìm manh mối. Tuy nhiên tất cả các trường hợp báo mất liên lạc đều còn sống.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương và Công an các địa phương đã phát đi nhiều thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, kèm theo các đặc điểm nhận dạng để người dân cung cấp thông tin cần thiết.

    Theo đó, nạn nhân là nam giới trưởng thành trên 18 tuổi, chiều cao từ 1m68-1m70. Thời gian nạn nhân tử vong khoảng 10-14 ngày trước khi phát hiện phần thi thể bị đốt cháy tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên vào ngày 24/5.

    vu giet nguoi phan xac o binh duong tang cuong luc luong xac minh truy tim lai lich nan nhan 1
    Hiện trường nơi phát hiện tứ chi của nạn nhân. Ảnh: VOV.

    Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương nhận định, có thể nạn nhân là người nước ngoài nên đang phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương và các tỉnh rà soát trường hợp người nước ngoài được cấp giấy phép lao động nhưng mất liên lạc.

    Để xác định nhân thân, lai lịch nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu người dân tiếp tục cung cấp thông tin về người thân mất liên lạc, những nghi vấn liên quan đến vụ án.

    Đáng chú ý, Ban chuyên án còn treo thưởng 100 triệu đồng cho người nào cung cấp được thông tin có giá trị, liên quan đến vụ án đang điều tra.

    Trước đó ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể tay và chân người trong túi màu đỏ bị đốt cháy sém tại bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, theo Tiền phong.

    Phần thi thể này đã bị đốt. Do các phần thi thể ở bãi đất trống, hoang vắng và thời điểm phát hiện sau nhiều ngày nạn nhân tử vong, do đó việc thu nhập dữ liệu từ camera trong khu vực gặp khó khăn, hạn chế.

    Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ giết người phân xác nên đã khởi tố vụ án.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-phan-xac-o-binh-duong-tang-cuong-luc-luong-xac-minh-truy-tim-lai-lich-nan-nhan-a582195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan