+Aa-
    Zalo

    Vụ hàng trăm phượt thủ bật nhạc "quẩy" giữa đèo Mã Pí Lèng: CSGT Hà Giang nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CSGT Hà Giang cho biết chưa nắm được thông tin về việc hàng trăm phượt thủ bật nhạc lớn "quẩy" tưng bừng giữa đèo Mã Pí Lèng.

    CSGT Hà Giang cho biết chưa nắm được thông tin về việc hàng trăm phượt thủ bật nhạc lớn "quẩy" tưng bừng giữa đèo Mã Pí Lèng.

    Cụ thể, chiều 30/10, trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang cho biết,  chưa nắm được thông tin về việc hàng trăm phượt thủ bật nhạc lớn "quẩy" tưng bừng giữa đèo Mã Pí Lèng trên địa bàn. “Chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin này”, ông Quỳnh cho biết.

    Hàng trăm phượt thủ "quẩy" giữa đèo Mã Pí Lèng

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh hàng trăm phượt thủ bật nhạc lớn "quẩy" tưng bừng ngay giữa đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang).

    Theo nọi dung đoạn video cho thấy, nhóm phượt có tới hàng trăm bạn trẻ cả trai và gái vây kín khúc cua Mã Pí Lèng. Trên nền nhạc sôi động, nhóm bạn trẻ tưng bừng nhảy múa tưng bừng bất chấp nhiều xe ô tô, xe máy qua lại. Một cô gái trong video hét lớn: "Đứng gọn vào, ôtô kìa! Anh ơi ôtô kìa", tuy nhiên các bạn trẻ vẫn thoải mái cười nói, nhảy múa. Sau khi xe khách chạy qua, họ lại nhảy hết mình khi nghe giọng một nam thanh niên nói to trong micro: "Lên đê, lên đê". Nhiều xe máy khi đi qua đoạn đèo phải bấm còi inh ỏi để báo động cho đám đông này tránh đường.[presscloud]521[/presscloud]

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã lan truyền với tốc độ nhanh trên mạng xã hội và gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Một số người cho rằng đây là hoạt động sinh hoạt bình thường và phổ biến của giới trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê phượt. Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích ý thức kém của nhóm phượt này. Bởi đây là đoạn đường đèo hẹp, khuất tầm nhìn mà đứng giữa đường như thế sẽ gây mất an toàn không chỉ cho mình mà còn ảnh hưởng đến người khác.

    Được biết, đẽo Mã Pí Lèng là một trong những tứ đại đỉnh đèo nguy hiểm nhất Việt Nam. Đoạn đường này thường có những khúc cua tay áo khuất tầm nhìn nối liền nhau chạy dài liên tục. Phía dưới đỉnh Mã Pí Lèng thường có những vách núi dựng đứng với những hốc đá tai mèo lởm chởm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hang-tram-phuot-thu-bat-nhac-quay-giua-deo-ma-pi-leng-csgt-ha-giang-noi-gi-a207307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan