+Aa-
    Zalo

    Vụ hành khách thương gia bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay Vietnam Airlines: Tiếp viên trưởng viết gì trong biên bản?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Hành khách uống quá nhiều rượu và có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay. Thậm chí còn sờ cả vào tôi", tiếp viên trưởng khẳng định.

    "Hành khách 'uống quá nhiều rượu' và 'có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay'. Thậm chí còn sờ cả vào tôi", tiếp viên trưởng của chuyến bay VN235 khẳng định trong biên bản lập ngay sau khi vụ việc xảy ra.

    Liên quan vụ vị khách thương gia bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines, thông tin mới nhất trên Thanh Niên và Dân trí, theo biên bản sự việc lập vào chiều 26/7, ngay khi xảy ra sự việc, nữ tiếp viên trưởng T.P.L của chuyến bay VN235 khẳng định: "Hành khách 'uống quá nhiều rượu' và 'có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay'. Thậm chí còn sờ cả vào tôi".

    Tiếp viên trưởng cũng tố bị khách thương gia sờ soạng trên máy bay - Ảnh: VNN

    Liên quan đến vụ việc, Zing.vn dẫn nguồn tin cho hay, khách khách hạng thương gia bị tố sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay hôm 26/7 là Vũ Anh Cường (SN 1960).

    Trao đổi trên Zing.vn, ông Cường xác nhận có chạm vào nữ hành khách trên chuyến bay VN253. Tuy nhiên, ông này khẳng định sự việc xảy ra do ông bị vấp chân, trong lúc ngã nhào thì vịn tay vào thành ghế. Người phụ nữ cũng đang dựa lưng vào thành ghế nên ông Cường vô tình chạm vào. Ông Cường thừa nhận trước khi lên máy bay có uống rượu.

    Về phía nữ hành khách, cô này cho biết khi lên máy bay và vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì nam hành khách đi qua. Bất ngờ, người đàn ông này sờ vào vai cô gái rồi dần đưa tay xuống phía sườn.

    Cô gái nói to: "Chú làm cái gì đấy?”. Vị khách nam lúc này có dấu hiệu say rượu vẫn thản nhiên cười và nói: "Chú có làm gì đâu". Theo lời kể của nữ hành khách, rất may lúc đó tiếp viên trưởng chuyến bay đã xuất hiện kịp thời.

    Sau đó, phi hành đoàn đã kiên quyết từ chối phục vụ bay với nam hành khách trên.

    Trước đó, trao đổi trên Tuổi Trẻ, ông Trần Hoài Phương - giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc - cho biết cơ quan này đang làm việc với các bên liên quan để làm rõ việc hành khách Vũ Anh Cường bị nữ hành khách đi cùng chuyến bay phản ảnh có hành vi sàm sỡ.

    Theo ông Phương, Cảng vụ hàng không miền Bắc đã nhận được thông tin từ tổ bay của chuyến bay VN 253 của Vietnam Airlines về việc từ chối phục vụ một nam hành khách có biểu hiện say xỉn, chưa có thông tin về việc có quấy rối tình dục hay không.

    Vì vậy, Cảng vụ hàng không miền Bắc sẽ làm việc với các bên. Nếu xác minh nam hành khách có dấu hiệu vi phạm hình sự vì hành vi quấy rối tình dục, cảng vụ sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

    Trường hợp chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì cảng vụ xem xét xử lý vi phạm hành chính về các hành vi liên quan.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hanh-khach-thuong-gia-bi-to-sam-so-co-gai-tren-may-bay-vietnam-airlines-tiep-vien-truong-viet-gi-trong-bien-ban-a286323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan