+Aa-
    Zalo

    Vụ hỏa hoạn 3 người tử vong ở TP.HCM: Nhân chứng xót xa kể lại sự việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy là vào lúc rạng sáng, hàng chục người dân ngay sau khi phát hiện đám cháy đã lao tới dập lửa để cứu các nạn nhân.

    Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy là vào lúc rạng sáng, hàng chục người dân ngay sau khi phát hiện đám cháy đã lao tới dập lửa để cứu các nạn nhân.

    Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ cháy. Ảnh: VTC News 

    Đến trưa 25/3, Công an quận 3, TP.HCM vẫn đang phong toả hiện trường vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một căn nhà nằm sâu bên trong hẻm 45 đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Nguyễn Hoàng H. (32 tuổi), chị Nguyễn Thị Thanh H. (32 tuổi) và cháu Lê Nguyễn Tuệ M. (3 tuổi).

    Ông Ngô Văn Bình (57 tuổi, thuê trọ sống gần hiện trường) kể lại, lúc đó là hơn 4 giờ sáng, ông Bình dậy sớm để đi bán vé số, khi đang ngồi pha cà phê uống cho tỉnh táo thì ông Bình nghe tiếng la của phụ nữ bên nhà anh H.

    Ông Bình chạy ra thì thấy căn nhà đang bốc khói nên hô hoán.

    "Tôi thấy có khói, chắc mới cháy nên khói nhỏ, tui la lên thì có thêm 2 người tới hỗ trợ đập cửa. Cửa mở ra thì lửa bùng lên lớn lắm. Tui chạy đi lấy nước dập mà không thể nào dập tắt vì lửa lớn và nóng lắm", ông Bình xót xa kể lại.

    Nhân chứng xót xa kể lại sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 25/3, người dân phát hiện khói lửa bùng lên nghi ngút tại căn nhà nằm sâu trong hẻm trên đường Cao Lỗ nên hô hoán nhau tìm cách dập lửa.

    Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy dữ dội kèm theo tiếng nổ lớn khiến việc dập lửa tại chỗ không thành. Trong đám cháy, người dân xung quanh nghe tiếng kêu nhưng không thể tiếp cận giải cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

    Đến khoảng hơn 4h sáng cháy được khống chế. Khi lực lượng chức năng vào trong kiểm tra thì phát hiện 3 người trong gia đình (hai vợ chồng ngoài 30 tuổi và bé gái hơn 2 tuổi) đã tử vong bên trong.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hoa-hoan-3-nguoi-tu-vong-o-tphcm-nhan-chung-xot-xa-ke-lai-su-viec-a360404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan