+Aa-
    Zalo

    Vụ hotgirl bịa chuyện bố mất để lại 1,7 tỷ đồng: Hé lộ thủ đoạn của "nữ quái"

    (ĐS&PL) - Để tạo niềm tin, "Biển Xanh" đã giả mạo tin nhắn ngân hàng, chụp ảnh màn hình điện thoại rồi gửi cho anh D.

    Mới đây, Công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh, vừa ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Thùy Duyên (sinh năm 1997, hộ khẩu thường trú tại phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, trước đó, anh V.N.D (sinh năm 1985, trú xã Tiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) trình báo cơ quan công an về việc bị một đối tượng nữ giới, mới quan biết qua mạng xã hội (tên tài khoản là "Biển Xanh") để lừa đảo, chiếm đoạt 185.200.000 đồng.

    vu hotgirl bia chuyen bo mat de lai 1 7 ty dong he lo thu doan cua nu quai
    Duyên bị bắt giữ. Ảnh: Báo Pháp luật

    Báo Công an Đà Nẵng đưa tin, anh D. trình báo, sau khi quen biết nhau và nhiều lần trò chuyện qua lại, "Biển Xanh" cho biết bố mình đã chết, hiện đang để lại số tiền hơn 1,7 tỷ đồng trong ngân hàng nhưng chưa rút ra được. Ngày 11/5, "Biển xanh" nhắn tin cho anh D. với nội dung cần mượn một số tiền để làm các thủ tục rút số tiền "hồi môn" từ ngân hàng ra.

    Nguồn tin cho hay, để tạo niềm tin, "Biển Xanh" đã giả mạo tin nhắn ngân hàng, chụp ảnh màn hình điện thoại rồi gửi cho anh D. Không mảy may nghi ngờ trước lời thánh thót như "rót mật vào tai", anh D. đã 16 lần chuyển khoản cho "Biển Xanh" mượn với tổng số tiền 185.200.000 đồng.

    Sau một thời gian, anh D. không liên lạc được với "Biển Xanh", nên mới lên cơ quan công an trình báo.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định được "Biển Xanh" chính là Nguyễn Thị Thùy Duyên (1997, trú phường Mỹ Phước, TX Bến Cát, Bình Dương). Tuy nhiên, Duyên là đối tượng lao động tự do, thường xuyên di chuyển, không ở một nơi cố định nào.

    Sau đó cơ quan công an bắt giữ Duyên khi đối tượng đang lẩn trốn ở phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

    Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc, biết không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Thị Thùy Duyên đã phải cúi đầu thừa nhận. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hotgirl-bia-chuyen-bo-mat-de-lai-1-7-ty-dong-he-lo-thu-doan-cua-nu-quai-a541582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan