+Aa-
    Zalo

    Vụ Lexus biển 6666 tông đám tang, 3 người chết: Người gây tai nạn là doanh nhân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ Lexus biển 6666 tông đám tang, Công an TP Quy Nhơn cho biết, người gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện và là một doanh nhân tại địa phương.

    Liên quan vụ Lexus biển 6666 tông đám tang, Công an TP Quy Nhơn cho biết, người gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện và là một doanh nhân tại địa phương.

    Chiếc ô tô gây tai nạn - Ảnh: Báo Giao thông

    Báo Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an thành phố Quy Nhơn (Bình Định) cho biết người gây tai nạn là ông Nguyễn Đức Huyện, là 1 doanh nhân tại Quy Nhơn, và hiện người này đang làm việc với công an.

    Bước đầu, ông Huyện khai đến đây để viếng tang khoảng hơn 30 phút. Sau đó ông lên xe để chuẩn bị đưa tang thì xảy ra tai nạn.

    Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định cho biết vụ tai nạn này có 3 người chết, 7 người bị thương, trong đó 1 người đang thở máy và tỉnh Bình Định hỗ trợ ban đầu cho gia đình có người chết 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

    Nạn nhân bị thương vụ Lexus biển 6666 gây tai nạn được chuyển đến bệnh viện - Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Pháp luật TP HCM, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho hay, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc hơn 13h ngày 11/4 tại một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ.

    Trong khi đội dịch vụ lễ tang đang thực hiện nghi lễ đưa quan tài của một cụ ông vừa quá cố đi an táng thì bị một chiếc xe bảy chỗ lao vào đội nghi lễ. Lúc này, những người trong đội nghi lễ đang làm nghi thức nhảy ngồi nên không kịp tháo chạy. Do đó, phần lớn trong 11 người trong đội nghi lễ đều bị nạn.

    Sau khi tông vào đội nghi lễ, chiếc xe tiếp tục lao đi thêm gần 300 m, tông vào nhiều người đang đi đưa tang.

    Nguồn tin trên xác nhận với Báo Pháp luật TP HCM, chiếc xe gây tai nạn là xe Lexus bảy chỗ, mang biển số tứ quý 49X – 6666.

    Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lexus-bien-6666-tong-dam-tang-3-nguoi-chet-nguoi-gay-tai-nan-la-doanh-nhan-a270674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan