+Aa-
    Zalo

    Vụ lộ clip "nhạy cảm" nghi của cán bộ huyện: Giám đốc doanh nghiệp kêu oan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ lộ clip "nhạy cảm" nghi của cán bộ huyện, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã đề nghị công an vào cuộc điều tra, xác minh.

    Tin tức mới nhất vụ lộ clip "nhạy cảm" nghi của cán bộ huyện, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã đề nghị công an vào cuộc điều tra, xác minh.

    Theo báo Tiền Phong, liên quan đến vụ lộ clip "nhạy cảm" nghi của ông N.H.K (Trưởng phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Phú Xuyên) và một cô gái trên mạng xã hội, UBND huyện Phú Xuyên đã đề nghị Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm đối tượng vi phạm, ổn định tình hình an ninh, chính trị địa phương.

    Cũng theo nguồn tin trên, ông Đồng Đức Khuê- Giám đốc Công ty CP Đầu tư XNK Sông Hồng vừa gửi đơn kêu oan. Theo ông Khuê, sau khi xuất hiện clip “nhạy cảm” nghi của ông N.H.K., huyện Phú Xuyên cũng chỉ đạo chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn tạm dừng thanh quyết toán các công trình, dự án do Công ty Sông Hồng triển khai thực hiện trên địa bàn huyện.

    Hình ảnh "nhạy cảm" nghi của cán bộ huyện Phú Xuyên và cô gái lạ. Ảnh: Thanh Niên

    Theo ông Khuê, lãnh đạo huyện Phú Xuyên cho rằng có biểu hiện thiếu minh bạch trong quá trình triển khai các dự án của Công ty Sông Hồng với lãnh đạo, cán bộ Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Phú Xuyên, do ông N.H.K. làm Trưởng phòng. Sự việc khiến Công ty Sông Hồng rơi vào cảnh khốn đốn, mọi hoạt động đình trệ.

    Ông Đồng Đức Khuê cũng lên tiếng kêu oan. Theo ông Khuê, có dư luận cho rằng chính doanh nghiệp của ông đã quay video clip "nhạy cảm" và tung lên mạng, điều này là không đúng và ông cũng đề nghị cơ quan pháp luật sớm làm rõ.

    Trước đó, vào đầu tháng 11/2018, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip có hình ảnh một người đàn ông trung niên ở trên giường cùng một cô gái trẻ trong tình trạng không mặc quần áo. Đáng chú ý, nhiều người cho rằng người đàn ông trong clip này giống với ông N.H.K. - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch UBND huyện Phú Xuyên.

    Sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện Phú Xuyên đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày để ông K. tự viết giải trình đồng thời làm rõ nội dung “nhạy cảm” trong video clip xuất hiện trên mạng xã hội. 

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lo-clip-nhay-cam-nghi-cua-can-bo-huyen-giam-doc-doanh-nghiep-keu-oan-a252343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan